Cộng đồng mạng thích thú với chú mèo nhăn nheo “gợi cảm”

(VOH) - Cộng đồng mạng vô cùng thích thú và hầu như ai cũng muốn sở hữu chú mèo “không một cọng lông” với làn da nhăn nheo cùng với bộ mặt “ngầu” mọi lúc mọi nơi.

Chú mèo 5 tuổi giống Sphynx này tên là Xherdan, hiện đang sinh sống tại Thụy Sĩ cùng với bà chủ là cô Sandra Filippi, 45 tuổi khiến ai cũng phải “phát khiếp” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cộng đồng mạng thích thú với chú mèo nhăn nheo “gợi cảm”

Chú mèo nhăn nheo “gợi cảm” cùng chủ nhân.

Nhưng cô chủ thì vô cùng cưng chiều chú. "Xherdan đã khiến tim tôi rung động, khi tôi thấy hình và thông tin tìm kiếm chủ nhân cho nó và tôi đã chạy ngay đến để ẵm nó về nuôi, đến nay đã được 5 năm rồi”, cô Sandra Filippi cho hay.

Sau khi được đăng tải trên trang Instagram, chú mèo ngầu này lúc nào cũng có hơn 5.000 người theo dõi, ủng hộ cùng với những lời lẽ vô cùng đáng yêu dành cho chú.

Cộng đồng mạng thích thú với chú mèo nhăn nheo “gợi cảm”

Chú mèo ngầu này lúc nào cũng có hơn 5.000 người theo dõi.

Mèo giống Sphynx thuộc 1 trong những giống mèo được bán với giá đắt nhất hiện nay, khoảng từ 1.000 – 3.000 USD (tương đương từ 22- 70 triệu đồng). Tuy có ngoại hình không mấy bắt mắt, nhưng đây là giống mèo rất thông minh, hiếu động, thân thiện và biết nghe lời. Còn cái tên  Sphynx là được đặt theo tên của tượng nhân sư (Sphynx) ở Ai Cập.