Cơ hội thưởng thức miễn phí 50 loại cà phê

(VOH) - Chiều ngày 24/10, Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn và truyền thông Tinh Tú – TPHCM tổ chức “Hội chợ chuyên ngành cà phê và Tuần lễ văn hóa cà phê Việt” từ ngày 24 – 28/10/2016 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ - quận 11. Gần 300 gian hàng với sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp chuyên ngành cà phê và các sản phẩm hỗ trợ khác.

Trong đó tiêu biểu là sự tham gia của 20 doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk, gian nhà chung của tỉnh Đắk Lắk, gian nhà chung của Tổng công ty cà phê Việt Nam cùng với các tổ chức xúc tiến thương mại trong nước và ngoài nước như Phòng thương mại Ấn Độ tại Việt Nam, Halal Việt Nam là tổ chức cấp chứng nhận sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Luật Hồi giáo, Hội Bartender Sài Gòn, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình là nơi giao thương, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh của các đơn vị ngành cà phê, là cơ hội cho những fan cà phê đích thực vui chơi, giải trí, tìm hiểu thêm về cà phê Việt Nam.

Người tiêu dùng sẽ trải nghiệm miễn phí 50 loại cà phê của các thương hiệu nổi tiếng cả nước từ 23 công ty.