800 doanh nghiệp tham gia triển lãm xây dựng lớn nhất 2017 

(VOH) - Ngày 23/6, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Đây là sự kiện do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Trển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam.

Chủ đề của sự kiện là Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội, ngoại thất. 

Đại diện Bộ Xây dựng và các bộ, ngành cùng dự tại sự kiện này (Ảnh: Lệ Loan)

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Bùi Phạm Khánh đánh giá: sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp với 2.500 gian hàng trong đó có 409 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 176 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài từ 27 quốc gia, khu vực và các đối tác tham quan triển lãm.

Một số sản phẩm tại triển lãm (Ảnh: Bích Tuyền)

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm thuộc các lĩnh vực: xây dựng, vật liệu xây dựng; trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh; Bất động sản; Thiết bị điện, Cửa và phụ kiện cửa và nhiều sản phẩm khác liên quan đến ngành xây dựng.  

Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm 2017 và lớn nhất từ trước đến nay so với các triển lãm diễn ra tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Doanh nghiệp trao đổi thông tin với người tiêu dùng. (Ảnh: Bích Tuyền)

Tại chương trình còn có các hội thảo chủ đề: “Công nghệ, thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng” ; Hội thảo “The absolute metropolis”; Hội nghị khách hàng “New age” cùng với các chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp, đối tác và người tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 kéo dài từ ngày 23/6 đến 19h00 ngày 27/6.