Giao lưu y học Hội chứng mệt mỏi kinh niên thu hút nhều bệnh nhân

(VOH) - Chương trình giao lưu y học với chủ đề: Hội chứng mệt mỏi kinh niên với sự tham gia trao đổi và tư vấn của bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã giúp cho những người tham dự hiểu thêm về các triệu chứng bệnh về tim mạch và một số triệu chứng bệnh khác.

Tại buổi giao lưu, các bệnh nhân đã được các bác sĩ chuyên ngành tư vấn cách giúp tăng cường sức đề kháng bệnh đối với các căn bệnh của thời đại như cao huyết áp, tiểu đường, viêm loét dạ dày, trầm uất...

Qua buổi giao lưu, các bác sĩ đã tư vấn việc phòng tránh và sống chung với bệnh thật đơn giản bằng cách tuân thủ phác đồ điều trị kết hợp với việc thực hiện chế độ tập thể dục, ăn uống đúng cách và sử dụng những thực phẩm dinh dưỡng kết hợp với thảo dược.

Trong chương trình giao lưu, bác sĩ Lương Lễ Hoàng cũng đã cho biết về quả nghiên cứu lâm sàng về mô hình điều trị viêm gan bằng thảo dược trong đó nghệ được cho là vị thuốc quí trong đông và tây y.

Bên cạnh đó, gạo mầm vibigaba nghệ - Chén cơm nên thuốc mang thương hiệu hạt ngọc trời là một trong những sản phẩm dinh dưỡng kết hợp thảo dược tiêu biểu được các bác sĩ chọn lựa cho bệnh nhân viêm gan.

Loại gạo này giúp tăng hiệu quả điều trị vì có những ưu điểm thơm ngon, giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa và đặc biệt là chất nghệ tươi trong gạo giúp hỗ trợ phòng tránh các bệnh viêm loét đường tiêu hóa.