Công khai thông tin tuyển sinh ĐH-CĐ 2015

(VOH) - Ngày 31/3/2015, Bộ GD-ĐT đã công bố công khai thông tin tuyển sinh ĐH-CĐ chính quy năm 2015 của các trường trên trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.moet.edu.vn và Cổng thông tin Thi và tuyển sinh ở địa chỉ http://thi.moet.edu.vn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và gia đình trong việc lựa chọn các trường ĐH-CĐ với ngành nghề đào tạo phù hợp với năng lực, nguyện vọng và sở thích.

Ảnh chụp Cổng thông tin Thi và tuyển sinh - http://thi.moet.edu.vn

Theo đó, để thí sinh dễ tra cứu, thông tin tuyển sinh ĐH-CĐ chính quy 2015 được chia thành 9 khu vực trên toàn quốc, bao gồm: các trường đóng trên địa bàn TP Hà Nội, TP.HCM, địa bàn Vùng núi phía Bắc, Vùng Đồng bằng sông Hồng, Vùng Bắc Trung Bộ, Vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Thông tin cụ thể về Đề án tuyển sinh riêng, chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, chuyên ngành đào tạo và các thông tin tuyển sinh đào tạo liên thông, vừa làm vừa học, chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài... thí sinh và gia đình tham khảo tại địa chỉ Trang thông tin điện tử chính thức của các trường.