Bị CĐV MU công kích dữ dội, Rashford cáu gắt phản ứng: "Quá đủ rồi!"

VOH - Động thái mới nhất khiến nhiều người hâm mộ MU lo ngại về tinh thần và tâm lý của Marcus Rashford.

Sau mùa giải đầu tiên thăng hoa dưới triều đại HLV Erik ten Hag, Marcus Rashford dần trở thành người thừa tại sân Old Trafford. Tiền đọa MU thi đấu 31 trận ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng. Thậm chí, màn trình diễn của Marcus Rashford bị lu mờ bởi Alejandro Garnacho.

rash
Rashford sa sút thảm hại - Ảnh: Internet

Nhiều lần bỏ lỡ cơ hội và chơi bóng hời hợt, Marcus Rashford phải hứng chịu không ít chỉ trích. Trên nền tảng X, một tài khoản tên #Utdparadigm thừa nhận chân sút người Anh đang bị đối xử một cách “kinh tởm, độc ác” và CĐV MU đang lạm dụng để đổ hết lỗi cho cầu thủ 26 tuổi.

Đích thân Marcus Rashford chia sẻ bài viết trên về trang cá nhân, kèm theo thông điệp: “Tôi rất cảm kích sự ủng hộ của cậu. Quả thật tình trạng ấy đã diễn ra trong nhiều tháng. Quá đủ rồi!”.

Giống như Jadon Sancho, Marcus Rashford cũng thay đổi ảnh đại diện tài khoản X thành màu đen khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Nguồn tin từ Mirror cho biết, cầu thủ người Anh nằm trong diện thanh lý của MU bên cạnh những Anthony Martial hay Donny van de Beek.

mu-rashford
Rashford có động thái lạ trên MXH - Ảnh: Internet

Đầu mùa giải 2022/23, tờ Daily Express loan tin các đồng đội ở MU lo ngại về ngôn ngữ cơ thể của Marcus Rashford. Mỗi khi ra sân, ngôi sao 26 tuổi thường tỏ ra chán nản, thi đấu hời hợt khó hiểu.

Với việc Rasmus Hojlund được đưa về, Marcus Rashford không còn là trung tâm trong triết lý của HLV Erik ten Hag. Nếu chia tay MU, tiền đạo gốc St. Kitts & Nevis có khả năng cập bến PSG. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.