"Sân sau" Man City đại loạn, đồng đội đánh nhau đến mức nhập viện

VOH - Đang có phong độ thăng hoa và chắc suất giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới, tuy nhiên nội bộ Girona bất ngờ mâu thuẫn gây chấn động La Liga.

Tờ The Sun đưa tin, một vụ xô xát giữa các đồng đội vừa xảy ra trên sân tập CLB Girona. Các báo cáo cho biết, cả Yan Couto và Juanpe Ramirez đều phải nhập viện sau một cú húc đầu cực mạnh. Tuy nhiên, phía Girona xác nhận hai gương mặt kể trên vẫn ổn sau khi xuất viện.

yan
Couto đánh nhau với đàn anh trên sân tập - Ảnh: Internet

Mùa giải 2023/24 chứng kiến phong độ ấn tượng của Girona. Sau 32 vòng, đội bóng xứ Catalunya kiếm được 68 điểm và đã chắc suất tham dự cúp châu Âu mùa sau. Đoàn quân HLV Michel vẫn đang nỗ lực giữ vị trí trong tốp bốn để tìm kiếm cơ hội góp mặt ở sân chơi Cúp C1.

Chuyện Yan Couto ẩu đả với đàn anh Juanpe Ramiez khiến truyền thông Tây Ban Nha dậy sóng. Kể từ khi nổi lên, Girona luôn được biết đến như tập thể gắn kết, sở hữu lối chơi tấn công rực lửa. Chính HLV Michel cũng bất ngờ khi các học trò mâu thuẫn dữ dội dẫn đến vụ ẩu đả không đáng có.

Năm 2022, Girona chính thức lên chơi tại La Liga. Đội chủ sân Montilivi được tập đoàn City Football Group mua lại từ năm 2017 và “đổi đời” từ thời điểm này. Em trai của HLV Pep Guardiola - Pere Guardiola, đang nắm giữ 16% cổ phần Girona.

girona
HLV Michel là ứng viên sáng giá thay thế Pep Guardiola tại Man City- Ảnh: Internet

Cá nhân Yan Couto ký hợp đồng với Man City từ năm 2020. Anh nổi lên từ Coritiba, được mang cho mượn tại SC Braga lẫn Girona. Mùa giải năm nay, Yan Couto ra sân 35 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo cho Girona.

Nhờ mối quan hệ “anh em”, Man City có thể gửi các nhân tố tiềm năng sang Girona tích lũy kinh nghiệm. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo Salvio từ Girona để gia cố hàng công. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.