Bảng C EURO 2024: Đội tuyển Anh dễ thở | Tấm vé nhì bảng khó lường

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu qua một số đội tuyển góp mặt tại bảng C thuộc VCK EURO 2024 diễn ra tại Đức.

Đội tuyển Anh 

Đội tuyển Anh được đánh giá cao nhất bảng C - Ảnh: Internet
Đội tuyển Anh được đánh giá cao nhất bảng C - Ảnh: Internet

Nhìn vào cục diện tại bảng C, đội tuyển Anh rõ ràng là đội được đánh giá cao nhất. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sở hữu lực lượng đồng đều cả 3 tuyến và đang thi đấu cho những CLB hàng đầu châu Âu. 

Đơn cử kể đến một vài cái tên như Harry Kane, Bukayo Saka, Phil Foden hay Marcus Rashford. Tất cả đều đã sẵn sàng cho hành trình giành lấy vinh quang tại EURO 2024

Với thế hệ vàng đội tuyển Anh đang sở hữu, Gareth Southgate được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển vực dậy mạnh mẽ sau khi về nhì ở EURO 2020.

Đội tuyển Serbia

Lực lượng của tuyển Serbia mặc dù không sở hữu nhiều siêu sao, nhưng lại có thừa sự đoàn kết. Đoàn quân HLV Dragan Stojkovic đứng thứ 2 tại vòng loại và thể hiện phong độ tương đối ổn định. 

Lối chơi của tuyển Serbia có phần khá đơn giản khi phụ thuộc lớn vào tiền đạo Mitrović. Tuy nhiên, sự hiệu quả là điều khó chối cãi bởi ĐTQG thuộc top những đội ghi bàn nhiều nhất vòng loại với 15 pha lập công. 

Đội tuyển Đan Mạch

Hojlund và Eriksen được kỳ vọng giúp đội tuyển Đan Mạch tiến sâu - Ảnh: Internet
Hojlund và Eriksen được kỳ vọng giúp đội tuyển Đan Mạch tiến sâu - Ảnh: Internet

Rasmus Hojlund và Eriksen rõ ràng là 2 cầu thủ mang đến nhiều hy vọng cho đội tuyển Đan Mạch. Không chỉ vậy, ĐTQG này còn sở hữu nhiều ngôi sao mang đẳng cấp châu Âu đang thi đấu ở các CLB lớn như Barca hay Tottenham. 

Tại EURO 2020, tuyển Đan Mạch từng để lại nhiều dấu ấn đặc biệt nhờ tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Giải đấu sắp tới ở Đức, CĐV kỳ vọng Eriksen và các đồng đội có thể trở thành "chú ngựa ô" của giải đấu. 

Đội tuyển Slovennia

Tuyển Slovennia chỉ kém Đan Mạch ở hệ số tại vòng loại EURO 2024. Sesko và các đồng đội có đủ khả năng để tiến sâu ở giải đấu năm nay. 

Bằng chứng đội tuyển Slovennia vừa dễ dàng đánh bại cựu ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở trận giao hữu gần nhất. Thầy trò Matjaz Kek hứa hẹn giúp cho cuộc đua vị trí thứ 2 tại bảng C thêm phần khó lường và hấp dẫn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.