CĐV Iceland chơi nổi nhất EURO

Một CĐV người Iceland tên là Gretar Sigfinnur Sigurdarson đã gây sốc, khi thuê riêng 1 chiếc máy bay Boeing 737 bay sang Pháp ủng hộ đội nhà trong trận thắng Anh 2-1 vừa rồi.

Sigurdarson xác nhận thông qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook của mình: “Đúng, tôi đã chi ra 140.000 bảng thuê riêng chiếc máy bay, để cùng với 179 người khác bay từ thủ đô Reykjavik sang thành phố Nice, Pháp ủng hộ đội nhà”.

Tuyển Iceland được tiếp sức từ các CĐV quá cuồng nhiệt (Ảnh: AFP)

CĐV cuồng nhiệt này cũng cho biết thêm: “Đây là chuyến bay đi về trong ngày. Chúng tôi đi từ sáng sớm, và trở về vào buổi tối sau khi xem xong trận đấu”.

Dù bị tuyển Anh dẫn trước từ ngay phút thứ 3 nhưng tuyển Iceland đã tạo nên một màn lội ngược dòng khó tin để giành chiến thắng 2-1, chính thức giành vé vào tứ kết ngay lần đầu tham dự EURO.

Chiếc máy bay Boeing 737 mà CĐV Sigurdarson thuê (Ảnh: AFP)

Và thật đáng đồng tiền bát gạo, khi tuyển Iceland đã gây cú sốc lớn nhất tại EURO năm nay bằng cách hạ đẹp đội Anh để thẳng tiến vào tứ kết gặp chủ nhà Pháp.

CĐV Iceland ủng hộ đội nhà hết mình, và cũng rất vui vẻ đầy màu sắc (Ảnh: AFP)

Ở trận tứ kết sắp tới, CĐV cuồng nhiệt Sigurdarson cho biết, sẽ tiếp tục thuê máy bay để mình và các CĐV Iceland khác đến Pháp ủng hộ đội nhà làm nên kỳ tích tiếp.