Sốc với trái thơm lai ‘Rubyglow’ có giá 400 USD/trái

VOH - Thơm Rubyglow là một loại trái cây lai màu đỏ hồng hấp dẫn được phát triển bởi Fresh Del Monte có mức giá đáng kinh ngạc là 400 USD/trái.

Thơm Rubyglow là loại trái cây ngoại lai quý hiếm ra mắt tại Mỹ trong tuần này.

Trang web Fresh Del Monte giải thích: “Được đặt tên theo viên hồng ngọc và màu đỏ đậm, nguồn cung khan hiếm và sự sang trọng, loại trái cây đặc biệt này mang đến trải nghiệm đặc biệt cho những ai đánh giá cao sự độc đáo”.

Trái thơm lai Rubyglow có vỏ ngoài màu đỏ và bên trong màu vàng ngọt cổ điển. Mỗi trái được đóng gói riêng lẻ bằng chiếc hộp xinh đẹp mở ra gần giống như origami. 

qua-thom-080524
Fresh Del Monte tạo ra loại thơm trị giá 400 USD/trái - Ảnh: Del Monte

Chỉ có vài nghìn trái thơm Rubyglow được sản xuất trong năm nay và năm tới vì mỗi trái được trồng từ nguồn giống hạn chế và mất khoảng 2 năm để phát triển.

Theo một số nguồn tin, món ăn ngon ngọt này được quảng cáo là “loại trái cây có thiết kế sang trọng cực kỳ cao cấp, thu hút người tiêu dùng cao cấp”.

Loại trái cây này được tạo ra ở Costa Rica sau 15 năm nghiên cứu sử dụng kỹ thuật lai tạo truyền thống để kết hợp thơm thông thường với thơm đỏ sẫm hoặc morada, giống cây được tìm thấy chủ yếu ở Venezuela và Colombia.

Hiện tại, sản phẩm này đã có bằng sáng chế thực vật được đăng ký tại Hoa Kỳ.

qua-thom-080524-1
Chỉ có vài nghìn trái Rubyglow được sản xuất trong năm nay - Ảnh: Melissa