Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 31 vì bệnh nặng

VOH - Gia đình cho biết chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn đã qua đời, nhưng chưa thông báo thông tin tang lễ. Theo thông tin trước đó, anh mắc bệnh phổi rất nặng.

Chị Bùi Thị Kim Anh - một người bạn của Lâm Nguyễn cho biết chuyên gia trang điểm bị bệnh về phổi dẫn đến suy thận. Viện phí điều trị cho anh lên đến 5 triệu đồng/ngày.

Theo lời chia sẻ của một người bạn thân, Lâm Nguyễn viết thư tạm biệt gửi gia đình và bạn bè từ 2 ngày trước khi rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Trong bức thư đầy cảm xúc viết trên điện thoại, anh thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ, những người đã yêu thương và hỗ trợ mình suốt thời gian qua. Anh gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các nghệ sĩ nổi tiếng như Isaac, ST, Will, Jun Phạm và nhiều người khác từng làm việc cùng.

Lâm Nguyễn dành những lời cuối cùng để xin lỗi bạn bè nếu từng khiến họ buồn và cảm ơn vì đã là bạn của nhau.

tam-thu-xuc-dong-cua-lam-nguyen-nguoi-ay-la-ai-truoc-khi-qua-doi-o-tuoi-31-2419
Lâm Nguyễn tự viết sẵn lời trăng trối trên điện thoại đêm ngày 7/5 - Ảnh: internet 

Lâm Nguyễn là một chuyên gia trang điểm có tiếng trong giới nghệ sĩ. Anh tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn Lâm, có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đoạt giải quán quân Cây cọ vàng quốc gia 2018.

Lâm Nguyễn cũng từng tham gia Người ấy là ai. Mẹ anh cũng xuất hiện trên sân khấu với những chia sẻ đầy tự hào về con trai. Ngoài ra, Lâm Nguyễn từng tham gia các cuộc thi như: Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách, Face Award Vietnam…

lam-nguyen-mat
Lâm Nguyễn và Isaac - Ảnh: FBNV

Trước thông tin buồn này, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng viết lại cảm xúc.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh chia sẻ kỷ niệm với chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn: "Cách đây một tháng Lâm Nguyễn nhận việc với anh và chị Uyên Linh cho một dự án sắp ra mắt của Linh mà hôm nay em đã về một nơi xa.

Anh rất thương Lâm vì em luôn nở trên môi nụ cười tươi roi rói, luôn xuất hiện bất cứ lúc nào anh cần làm đẹp dù gấp thế nào. Em yên nghỉ nhé, quý thương em trai nhiều".

Nhà thiết kế Huỳnh Bảo Toàn viết: "Tạm biệt Lâm, về với cõi Phật em nhé".

Người mẫu Cao Thiên Trang cũng gửi lời chia buồn đến gia đình: "Yên nghỉ Lâm ơi, em xin chia buồn cùng gia đình mình".

Diễn viên Dương Thanh Vàng viết: "Vậy là cuối cùng vẫn không có phép màu nào xảy ra, tạm biệt Lâm Nguyễn. Em đã đến và làm đẹp cho cuộc đời này, em đi về dưới chân Phật an yên em nhé".