Chiếc áo khoác làm từ “túi nôn” nhưng là thời trang cao cấp

VOH - Mọi người có thể không còn sử dụng túi nôn thường xuyên nữa nhờ sự gia tăng của các loại thuốc chống buồn nôn nhưng điều đó không có nghĩa là túi nôn đã lỗi thời.

Dramamine, nhãn hiệu thuốc giảm say tàu xe, đã sáng tạo ra chiếc áo khoác phồng được may bằng lắp ráp các túi nôn đầu tiên.

Chiếc áo khoác phồng  túi nôn đầu tiên được thiết kế bởi nghệ sĩ Jessie Bearden.
Chiếc áo khoác phồng túi nôn đầu tiên được thiết kế bởi nghệ sĩ Jessie Bearden - Ảnh: Dramamin

Áo được thiết kế bởi nghệ sĩ Jessie Bearden.Erica Nesbitt, Giám đốc thương hiệu cấp cao của Dramamine tại Prestige Consumer Health cho biết: “Chúng tôi không nói rằng Dramamine đã gây ra sự biến mất của túi nôn, nhưng chúng tôi đang nói rằng Dramamine có hiệu quả trong việc giảm thiểu việc sử dụng chúng và chúng tôi cảm thấy rất tiếc về điều đó”.

Bearden, người nổi tiếng với sản phẩm dệt may, cho biết: “Diện mạo độc đáo của những chiếc túi nôn cổ điển cũng như màu sắc và kiểu dáng đa dạng của chúng thực sự tạo nên một khuôn mẫu tuyệt vời cho một loại vải dệt hoàn toàn độc nhất vô nhị và đó là điều đã truyền cảm hứng cho tôi tạo ra một chiếc áo khoác.” Bearden nói trên chương trình “Làm nó” của NBC.

“Tôi sử dụng rất nhiều vật liệu không chính thống trong công việc sáng tạo của mình, nhưng dùng túi nôn là ​​lần đầu tiên! Tôi rất vui khi biết tác phẩm này sẽ mang lại sức sống mới cho những chiếc túi nôn này và tôi hy vọng nó sẽ là người bắt đầu cuộc trò chuyện cho người may mắn được mặc nó và truyền bá tin tức về dự án “Chiếc túi nôn cuối cùng của Dramamine.”

Chiếc áo khoác phao độc nhất vô nhị được làm từ những chiếc túi barf cổ điển của các hãng hàng không trên khắp thế giới và ai đó sẽ sở hữu nó với mức giá rẻ đến bất ngờ.

Dramamine đã phát hành toàn bộ dòng túi nâng cấp đã được tái sử dụng thành các sản phẩm thiết thực
Dramamine đã phát hành toàn bộ dòng túi nâng cấp đã được tái sử dụng thành các sản phẩm thiết thực - Ảnh: Dramamin

Chiến dịch “ Chiếc túi nôn cuối cùng ” nhằm kỷ niệm 75 năm thành lập cả Dramamine và túi nôn, vì rõ ràng năm 1949 là năm ra đời một “năm quan trọng đối với túi nôn”.

Nesbitt nói: “Lễ kỷ niệm 75 năm của cả hai phát minh có vẻ như là thời điểm thích hợp để kỷ niệm những đóng góp của túi nôn cho văn hóa và thậm chí viết lại những gì tương lai sẽ mang lại cho chúng sau khi tác động của Dramamine khiến mục đích dự định của chúng trở nên lỗi thời”.

Chỉ một người tiêu dùng may mắn sẽ có thể mua chiếc áo khoác khi đợt giảm giá cực kỳ giới hạn mở cửa cho công chúng chỉ với giá 7,50 đô la.

Ngoài túi đựng rác dạng túi nôn, Dramamine còn phát hành cả một dòng túi nâng cấp đã được tái sử dụng thành các sản phẩm thiết thực.

Dòng sản phẩm này bao gồm các túi nôn được mô phỏng lại thành con rối, phong bì, túi quà tặng, phân trang màu, máy làm mát, bình hoa, mũ đầu bếp, găng tay, tất và túi bỏng ngô.

Mỗi chiếc túi được tái sử dụng sẽ có sẵn để mua với giá 5 đô la và các gói bao gồm cả túi nôn và sản phẩm Dramamine sẽ có giá 10 đô la, cho đến khi bán hết hàng.