Những đứa trẻ mắc zịch-Trần Nhã Thụy (phần 3)

(VOH) - “... Sau nhiều năm lang bạt kì hồ, lập không biết bao nhiêu là gánh sơn đông mãi võ, lòe thiên hạ bằng những trò ảo thuật, nhưng nổ là công phu, bán thuốc dỏm nhưng thu tiền thật, Tùng xẻo trở về Sài Gòn mua căn biệt thự to đùng.

(Đọc truyện đêm khuya  VOH) - “... Sau nhiều năm lang bạt kì hồ, lập không biết bao nhiêu là gánh sơn đông mãi võ, lòe thiên hạ bằng những trò ảo thuật, nhưng nổ là công phu, bán thuốc dỏm nhưng thu tiền thật, Tùng xẻo trở về Sài Gòn mua căn biệt thự to đùng.

Nhung_dua_tre_mac_zich_doc_truyen_dem_khuya

Căn biệt thự của Tùng xẻo, giữa sân có một tháp nước, trên tháp nước có tượng con đại bàng chạm khắc bằng đá rất hoành tráng, nhìn y như thật. ngày ngày ngồi trong nhà, nhìn ra sân, thấy con đại bàng đá ấy. Tùng xẻo đâm thích chí. Gã ví mình cũng như một con đại bàng. Những con đại bàng thường bay một mình. Từ thích, Tùng xẻo nghĩ đến việc sẽ nuôi một con đại bàng. Thế là gã vọt lên Tây Nguyên lùng mua một con đại bàng bằng lửa thật oách...”

>>>>> Những đứa trẻ mắc zịch (Phần 4)

Nghe các truyện khác tại Đọc truyện đêm khuya phát sóng tối thứ 3,5,7, chủ nhật trên sóng phát thanh AM 610Khz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo