Lãnh đạo thành phố thăm tặng quà cán bộ lão thành

(VOH) - Sáng 29/1, Đoàn Lãnh đạo thành phố do đồng chí Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm các cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi Đảng nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải thăm hỏi đồng chí Nguyễn Văn Khịa, 65 năm tuổi Đảng, huyện Củ Chi. Ảnh: Thanh Hùng

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đồng chí Nguyễn Văn Khịa, đảng viên 65 năm tuổi Đảng tại Khu phố 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi; thăm và tặng quà cho đồng chí Trần Trọng Bích, cán bộ lão thành cách mạng, 80 năm tuổi Đảng, ở phường 3, quận Phú Nhuận.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Thanh Hải ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng thành phố. 

* Cũng trong sáng nay, Đoàn cán bộ Thành ủy do đồng chí Nguyễn Hữu Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm các cán bộ lão thành cách mạng.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà đồng chí Hà Văn Lâu, cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên 65 năm tuổi Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao. Đoàn cũng đã thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Ngọc A, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, nguyên Phó Ban công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Hữu Nhân khẳng định: trong quá trình xây dựng đất nước, với sự đóng góp to lớn của các bậc tiền bối đã đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, đón nhận sự ủng hộ tích cực của thế giới trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ hội nhập. 

* Đồng chí Võ Tiến Sĩ - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy cùng đoàn lãnh đạo cũng đã đi thăm các cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi Đảng vào sáng nay 29/1.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà đồng chí Hồ Như Hải, đảng viên 65 năm tuổi Đảng, nguyên Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Phân vùng quy hoạch tỉnh Thanh Hóa tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12 và đồng chí Phạm Bỉnh Nhường, đảng viên 65 năm tuổi Đảng, nguyên Trưởng trạm sửa chữa thiết bị thông tin, Ban Thông tin, Bộ Tư lệnh đặc công tại Lạc Long Quân, phường 5, quận 11.

Thay mặt đoàn, đồng chí Võ Tiến Sĩ khẳng định Đảng bộ và nhân dân thành phố luôn ghi nhớ những công lao của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng với tinh thần trung kiên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Đây là những tấm gương để thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Võ Tiến Sĩ thăm đồng chí Phạm Bỉnh Nhường. Ảnh: M.Thảo

* Chiều 29/1, đoàn cán bộ Thành ủy do đồng chí Thân Thị Thư - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đồng chí đảng viên cao tuổi.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 2 đồng chí Nguyễn Văn Hiến, nguyên Phó Trưởng phòng Xây dựng cơ bản Tổng Cục Kỹ thuật và đồng chí Võ Văn Sáu, nguyên Trưởng Phòng Hành chính, đời sống Trường Tài chính vật tư. Cả 2 đồng chí đều có 65 năm tuổi Đảng. Thay mặt đoàn, đồng chí Thân Thị Thư ân cần gởi lời thăm hỏi đến đồng chí Nguyễn Văn Hiến và Võ Văn Sáu. Đồng chí Thân Thị Thư nhấn mạnh: Đây là những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên noi theo. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất cao đẹp của người đảng viên. TP.HCM tự hào về lớp đảng viên giàu kinh nghiệm, luôn trung kiên với Đảng.