Đoàn xe sang rước dâu dừng giữa đường chụp ảnh: 4 tài xế bị tạm giữ bằng lái và xe

VOH - Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương tạm giữ giấy phép lái xe ô tô của 4 tài xế vi phạm và tạm giữ xe ô tô nhãn hiệu Mercedes loại Maybach S400 không gắn biển số.

Ngày 27/4, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về đoàn xe sang rước dâu dừng giữa đường, quay phim, chụp ảnh gây mất an toàn cho nhiều phương tiện đi đường, cơ quan này đã chỉ đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương rà soát, kiểm tra, xác minh.

tam giu xe
Đoàn xe sang dừng, đỗ giữa đường để chụp ảnh khiến đoạn đường bị ùn tắc.- Ảnh: baogiaothong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h50 ngày 21/4, tại Km 1+500, đường trục Bắc - Nam, địa phận xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc. Anh N.V.N (SN 1999) tổ chức đám cưới. Chú rể sau đó mượn 4 xe ô tô trên để phục vụ đón dâu. Trong đó có chiếc Mercedes Maybach S400 không gắn biển số, ngang nhiên dừng đỗ giữa đường để quay phim, chụp ảnh cưới làm kỷ niệm trong thời gian 5 phút, bất chấp sự nguy hiểm và ách tắc giao thông gây ra cho các phương tiện khác.

Xe ô tô còn lại là Mercedes Maybach S400 không gắn biển số do P.Đ.H (SN 1996) điều khiển. Các tài xế nêu trên đều trú ở huyện Gia Lộc.

Hành vi vi phạm của các tài xế đã được ghi lại bởi người dân và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận. 

Tại cơ quan công an, các tài xế đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm. Công an huyện Gia Lộc đã tạm giữ giấy phép lái xe ô tô của 4 tài xế vi phạm và tạm giữ xe ô tô Mercedes Maybach S400 không gắn biển số để xử lý theo quy định