Cắt môi trái tim tại spa, một phụ nữ sưng nề môi, viêm nhiễm

VOH - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thông tin vừa tiếp nhận bệnh nhân 24 tuổi (ở Hà Nội) tới khám trong tình trạng môi và vùng mặt dưới sưng nề, do cắt môi trái tim tại một spa.

Vùng môi của bệnh nhân biến dạng, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng bẩn, viêm nhiễm rất nặng.
Bệnh nhân cho biết trước đó xem quảng cáo 1 spa trên mạng xã hội Facebook thấy hình ảnh rất đẹp, người chủ spa còn đăng những bức hình có mặt tại một bệnh viện để “chứng minh” sự uy tín, nên cô đã tin tưởng và liên hệ với spa. Trước khi nhập viện 3 ngày, cô đến làm dịch vụ cắt môi trái tim với chi phí 7 triệu đồng (đã được giảm giá 50%)

Spa được đặt tại một căn hộ chung cư. Khi phẫu thuật xong, người này thấy vùng môi bắt đầu sưng nề, viêm nhiễm đau đớn nên đi khám tại bệnh viện.

phau thuat tham my minh hoa 0425

Bác sĩ Hoàng Hồng - Phụ trách Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) khuyến cáo chị em phụ nữ khi đi làm đẹp phải tìm hiểu rất kỹ, không nên tin vào những clip quảng cáo tràn lan trên mạng hay chỉ dựa vào lời giới thiệu, kinh nghiệm của người khác.

Trường hợp muốn thực hiện những tiểu phẫu, phẫu thuật, can thiệp thẩm mỹ, chị em cần tìm đến các địa chỉ uy tín, được cấp phép, là các bệnh viện/phòng khám y khoa. Theo quy định, spa không được làm các biện pháp can thiệp chảy máu.