VIDEO: Văn Khang học Quang Hải sút phạt "cầu vồng" tuyệt tác, cả châu Á phấn khích

VOH - Khuất Văn Khang tái hiện tuyệt tác sút phạt của Nguyễn Quang Hải, ghi bàn cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á.

Chạm trán U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam trải qua khởi đầu khó khăn. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc chậm và phải chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp của đối thủ cùng khu vực.

Trong thế trận bất lợi, Khuất Văn Khang đã tạo ra bước ngoặt cho "Những chiến binh sao vàng". Phút 39, ngòi nổ CLB Viettel sút phạt ngoạn mục, đưa U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Video: Siêu phẩm sút phạt ghi bàn của Văn Khang

 

 

Xuất phát từ tình huống Ubaidullah Shamsul phạm lỗi với Võ Nguyên Hoàng, trọng tài cho "Những chiến binh sao vàng" hưởng quả đá phạt chếch về bên trái, trước vòng cấm U23 Malaysia. Văn Khang vẽ đường cong tuyệt mỹ đưa bóng cong vút qua hàng rào và găm thẳng vào mành lưới "Hổ Mã Lai", biến nỗ lực bay người của thủ môn Azim Al Amin trở nên vô vọng.

van-khang-quang-hai
Văn Khang tái hiện tuyệt tác ghi bàn của đàn anh. Ảnh: Internet

Bàn thắng chân trái của Văn Khang làm gợi nhớ đến siêu phẩm của Nguyễn Quang Hải tại Thường Châu 6 năm trước. Cũng trong khuôn khổ VCK U23 châu Á, ngôi sao Công an Hà Nội đã san bằng cách biệt cho U23 Việt Nam trong trận Chung kết đối đầu U23 Uzbekistan.

Trang MXH chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ca ngợi pha lập công mỹ miều của Văn Khang: "Khoảnh khắc nên thơ bay bổng hôm nay được mang đến cho các bạn bởi Văn Khang!". 

van-khang-sut-phat
Không ít fan hâm mộ châu Á đã dành những lời tán thưởng Văn Khang trong bài đăng trên. Ảnh: Internet
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.