VIDEO: Saka phải đeo đai bó chân, 1 sao Arsenal vắng tập trước đại chiến MU

VOH - Arsenal có những lo ngại nhất định về tình hình lực lượng, trước thềm chuyến hành quân đối đầu MU.

Hai vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối cùng mang tính chất định đoạt cả mùa giải của Arsenal. Trong bối cảnh Man City phả hơi nóng ngay phía sau, "Pháo thủ" không được phép đánh rơi bất kỳ điểm số nào.

Chờ đợi đội chủ sân Emirates cuối tuần này là cuộc hành quân tiềm ẩn bất trắc đến Old Trafford đọ sức MU. Trước thềm chuyến làm khách tại thành Manchester, trụ cột Bukayo Saka gây lo lắng khi phải bó đai bắp chân trong buổi tập mới nhất.

Video: Buổi tập của Arsenal tại sân tập Sobha Realty

 

 

Saka đeo thiết bị y tế bên chân trái và di chuyển hơi tập tễnh. Dù vậy, ngòi nổ người Anh vẫn có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội ngay từ đầu.

Trường hợp vắng mặt duy nhất theo ghi nhận của Sky Sports là Takehiro Tomiyasu. Tương tự Saka, hậu vệ Nhật Bản cũng thi đấu trọn vẹn 90 phút căng thẳng của trận derby thành London với Tottenham.

tomiyasu-saka
Tomiyasu trấn thủ hành lang trái trong đội hình xuất phát Arsenal qua 3 trận gần nhất. Ảnh: Internet

Nguồn tin Afcstuff tiết lộ Tomiyasu thực chất không chấn thương, mà chỉ được HLV Mikel Arteta cho nghỉ ngơi dưỡng sức. Tuyển thủ xứ sở mặt trời mọc từng có giai đoạn phải nghỉ thi đấu giữa mùa do gặp vấn đề về thể trạng, sau khi cùng ĐTQG tham dự VCK Asian Cup 2023.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.