VIDEO: Raya “tặng quà” cho Romero lập công, CĐV Arsenal vội hô vang tên Ramsdale

VOH - David Raya khiến CĐV Arsenal lo lắng với pha xử lý nghiệp dư ở trận thắng Tottenham.

Tình huống diễn ra ở phút 64, trong một pha bóng tưởng chừng như không có gì nguy hiểm nhưng David Raya đã xử lý có phần nghiệp dư. Cựu sao Brentford chuyền bóng thẳng vào chân trung vệ Romero. 

Sao tuyển Argentina sau đó dễ dàng đánh bại thủ thành Arsenal và rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. May mắn cho David Raya khi "Pháo thủ" vẫn làm chủ tình hình và giữ vững 3 điểm. 

video-raya-tang-qua-cho-romero-lap-cong-cdv-arsenal-voi-ho-vang-ten-ramsdale 1
David Raya bị chỉ trích vì sai lầm sơ đẳng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều này rõ ràng mang tới cảm giác lo lắng cho NHM Arsenal. Một số người thậm chí chỉ tích gay gắt thủ môn 27 tuổi trên MXH. 

"Thật khó tin anh ta lại xử lý dở đến vậy khi đang thi đấu tại Arsenal. Từ khi nào tiêu chuẩn về cầu thủ của CLB lại đi xuống đến thế". Tài khoản @masonkean bình luận trên Twitter. 

"Aaron Ramsdale xứng đáng được thủ sức trong những vòng đấu tới". CĐV Arsenal vẫn đặt niềm tin lớn về Ramsdale. 

Raya chia sẻ trên Sky Sports về sai lầm của mình: "Đây là một phần của bóng đá, ai cũng có lúc mắc sai lầm". Bản thân cựu sao Brentford cũng chơi hay hơn trong khoảng thời gian còn lại sau đó. 

"Tôi yêu những gì David làm sau sai lầm dẫn đến bàn thua. Sau đó cậu ấy gây ấn tượng rất mạnh nhất là 20 phút cuối trận". Mikel Arteta bảo vệ cậu học trò. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.