VIDEO: Man City trả cái giá không hề rẻ đổi lấy trận thắng Nottingham

VOH - Man City tận hưởng niềm vui đánh bại Nottingham Forest, nhưng đồng thời cũng phải lo lắng vì chấn thương của Ederson.

Hành quân chạm trán Nottingham Forest, Man City bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về bằng chiến thắng 2-0. "Cityzens" giữ nguyên quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng cái giá phải trả là chấn thương của 1 trụ cột.

Trong hiệp một, thủ môn Ederson bị đau vì pha va chạm với Willy Boly phía đội chủ nhà. Sau khi nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế, người gác đền Brazil có thể thi đấu đến giờ nghỉ, nhưng vẫn phải nhường chỗ cho Stefan Ortega ngay đầu hiệp hai.

Video: Ederson buồn bã tiến ra xe bus đội

 

 

Sau trận đấu, ống kính máy quay ghi lại hình ảnh đáng lo lắng của Ederson. Thủ thành đội khách rời City Ground với tay trái bị bó lại bằng băng đeo.

Trả lời phỏng vấn Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ quan ngại về tình hình của cậu học trò: "Cậu ấy trông không có vẻ ổn. Chúng tôi sẽ chờ đánh giá mức độ với bác sĩ vào ngày mai".

man-city-ederson
Vận đen đeo bám Ederson. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu Ederson dính chấn thương ở mùa giải 2023-2024. Hồi cuối tháng trước và đầu tháng này, thủ môn xứ Samba từng phải ngồi ngoài điều trị vấn đề cơ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.