VIDEO: Haaland phẫn nộ ném đồ khi bị thay khỏi sân, Pep tự thanh minh

VOH - Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Erling Haaland nổi nóng trong chiến thắng của Man City. HLV Pep Guardiola liền giải thích căn nguyên sau trận.

Erling Haaland bùng nổ trong trận đấu với Wolves, lập cú poker định đoạt chiến thắng tưng bừng cho Man City. Dù vậy khi rời sân nhường chỗ cho Julian Alvarez ở phút 82, tiền đạo Na Uy lại biểu lộ sự bực dọc.

Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Haaland lầm bầm điều gì đó khi tiến ra đường biên. Ngồi xuống băng ghế dự bị, chân sút chủ lực "Cityzens" vẫn chưa hết giận dữ và ném mạnh đồ xuống đất.

Video: Haaland nổi nóng sau khi rời sân

 

 

Bình luận trên sóng BBC, Gary Lineker cho rằng Haaland phẫn nộ vì không muốn bị Pep thay khỏi sân. Ian Wright cũng đồng tình: "Tôi nghĩ cậu ấy muốn ghi 5 bàn!".

Tuy nhiên, Pep khẳng định lựa chọn thay đổi người của ông không phải căn nguyên khiến cậu học trò tức giận. Thuyền trưởng Man City quả quyết Haaland bực tức là vì trọng tài Craig Pawson đã không bảo vệ anh trong thời gian góp mặt trên sân.

Các cầu thủ Wolves nhiều lần đẩy và kéo Haaland trong các tình huống tranh chấp bóng dài, nhưng vị vua áo đen điều khiển trận đấu lại không có động thái quyết liệt can thiệp.

pep-haaland
Pep xoa dịu Haaland. Ảnh: Internet

Màn oanh tạc mành lưới "Bầy sói" giúp Haaland độc chiếm vị trí dẫn đầu BXH săn bàn Ngoại hạng Anh. Chân sút 23 tuổi đã sở hữu 25 bàn thắng, bất chấp phải nghỉ một số trận đấu để dưỡng thương.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.