VIDEO: Haaland hùng hổ làm "vệ sĩ" cho Bernardo Silva không bị soi mói

VOH - Erling Haaland đã bảo vệ Bernardo Silva khỏi ống kính máy quay sau tình huống bỏ lỡ penalty đau đớn.

Bernardo Silva đã thi đấu đầy nỗ lực xuyên suốt 120 phút giằng co với Real Madrid, nhưng vận may lại ngoảnh mặt với anh ở loạt sút penalty. Thực hiện lượt sút thứ 2 của "Cityzens", tiền vệ Bồ Đào Nha quyết định sút bóng vào chính diện khung thành.

Đáng tiếc cho Silva, thủ môn Andriy Lunin đã phán đoán được ý đồ và không di chuyển, bắt gọn cú sút của số 20 đội chủ nhà. Đây là bước ngoặt trên chấm 11 mét cân não, khiến Man City phải hứng chịu thất bại 3-4.

silva-haaland
Silva bị Lunin bắt bài. Ảnh: Internet

Không thể hoàn thành trọng trách, Silva biểu lộ rõ sự day dứt. Trụ cột nửa xanh thành Manchester cúi mặt bước đi buồn bã sau khi trận đấu kết thúc.

Erling Haaland đã chủ động đến gần động viên Silva. Khi nhân viên quay phim của đài truyền hình tiến sát người đồng đội quay cận cảnh, Haaland hùng hổ đứng chắn và đẩy ống kính máy quay ra hướng khác. Tiền đạo Na Uy sau đó khoác vai Silva cùng tiến vào đường hầm.

Video: Haaland bảo vệ Silva

 

 

Haaland ra sân từ đầu nhưng đã không có cơ hội sút penalty trước Real. Cuối hiệp hai, HLV Pep Guardiola quyết định rút tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công khỏi sân và tung Julian Alvarez vào thay thế.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.