Từ chối Real Madrid, trụ cột Man City chọn Barca làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

VOH - Bernardo Silva sẽ rời Man City để chuyển đến Barca thi đấu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo nguồn tin từ Sport, Bernardo Silva đã quyết định rời Man City sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Lý do được cầu thủ 29 tuổi đưa ra vì muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Bến đỗ nhiều khả năng sao tuyển Bồ Đào Nha gia nhập là Barca. CLB xứ Catalan đã đánh bại Real Madrid trong việc thuyết phục trụ cột Man City. 

tu-choi-real-madrid-tru-cot-man-city-chon-barca-lam-ben-do-tiep-theo-trong-su-nghiep 1
Bernardo Silva từ chối ở lại Man City - Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa Bernardo Silva và Man City có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu Euro vào mùa hè tới. Đây được cho là rào cản duy nhất với Barca khi tình hình tài chính chưa cho phép. 

Tuy nhiên, với việc Bernardo Silva khao khát gia nhập CLB. Ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch đẩy bớt một số ngôi sao để nhường chỗ cho cầu thủ 29 tuổi. 

tu-choi-real-madrid-tru-cot-man-city-chon-barca-lam-ben-do-tiep-theo-trong-su-nghiep 12
Barca nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của trụ cột Man City - Ảnh: Internet

Hồi đầu mùa giải năm nay, cựu sao Benfica cũng từng đánh tiếng muốn gia nhập Barca nhưng sau cùng vẫn quyết định ở lại Man City khi Pep Guardiola đích thân thuyết phục Bernardo Silva cống hiến thêm 1 mùa giải.

Bernardo Silva gia nhập Man City từ Monaco vào năm 2017. 7 năm qua, anh là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Man Xanh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cùng Man City giành hàng loạt danh hiệu cao quý, trong đó phải kể tới 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Cúp C1. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.