Trò cưng của Pep "bán mình" cho Barca, sẵn sàng giảm lương rời Man City

VOH - Bernardo Silva say mê Barca và quyết tâm chia tay Man City, chấp nhận giảm đãi ngộ để cập bến Camp Nou.

Nhọc nhằn đánh bại Chelsea ở Bán kết FA Cup, HLV Pep Guardiola không tiếc lời ngợi khen người hùng Bernardo Silva. Thuyền trưởng Man City nhận xét cậu học trò Bồ Đào Nha vô cùng thông minh và thừa nhận ông không thể thay anh khỏi sân.

Tin xấu với Pep là trái tim của Silva đang dần rời xa Etihad. Nguồn tin Ferran Correas của ấn phẩm Sport thân Barca tiết lộ tiền vệ 29 tuổi hiện say mê với viễn cảnh gia nhập "Blaugrana" ngay mùa hè năm nay.

silva-man-city-barca
Pep khó níu kéo Silva ở lại. Ảnh: Internet

Trở ngại ngăn cản phi vụ tiềm năng là điều kiện tài chính không khả quan của Barca. Dù vậy, Silva sẵn sàng san sẻ gánh nặng bằng cách giảm lương, để có thể đến với bến đỗ mơ ước.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha tin rằng mình phù hợp hoàn hảo với đại diện xứ Catalonia. Nếu cập bến Camp Nou, anh sẽ tái hợp 2 đồng đội cũ Ilkay Gundogan và Joao Cancelo, cũng như đồng đội trong màu áo ĐTQG Joao Felix.

bernardo-silva-man-city
Silva dành tình cảm đặc biệt cho Barca. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại giữa Silva với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, Mundo Deportivo hé mở hồi đầu tháng rằng giao kèo này có thể bị phá vỡ, nếu Barca kích hoạt điều khoản 50 triệu bảng chiêu mộ mục tiêu tiềm năng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.