Top 1 ghi bàn ở NHA, Arsenal vẫn bạo chi để mua thêm tiền đạo

VOH - Arsenal được cho là đang hướng mục tiêu tới Victor Osimhen - Tiền đạo nhiều khả năng sẽ chia tay Napoli vào mùa hè này.

Dù đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng là đội bóng có số lần phá lưới đối phương top 1 giải đấu, nhưng không thể phủ nhận rằng hàng tiền đạo đang là một điểm yếu chí mạng của Arsenal.

arsenal
Hàng tiền đạo của Arsenal không thể đáp ứng được kỳ vọng của HLV Arteta. Ảnh - Internet

HLV Arteta rõ ràng không thể hài lòng với những nhân sự hiện tại trên hàng tấn công, khi mà Jesus thì liên tục chấn thương, Nketia thể hiện mờ nhạt, và vị trí tiền đạo mũi nhọn thường xuyên phải trao cho Kai Havertz.

Chính vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ thành London trong kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ là bổ sung thêm một ngôi sao tấn công. Sau khi có thông tin về việc Chelsea chen chân vào thương vụ Viktor Gyokeres, Arsenal được cho là sẽ hướng mục tiêu tới... Victor Osimhen, mục tiêu cũ của The Blues.

arsenal-osimhen
Victor Osimhen được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ảnh - Internet

Theo FourFourTwo, BLĐ Arsenal sẵn sàng chi ra con số 77 triệu bảng để chiêu mộ Osimhen nếu cầu thủ này rời Napoli vào mùa hè tới. Mặc dù tiền đạo người Nigieria đã công khai mong muốn chuyển đến PSG, nhưng giới thượng tầng của Arsenal vẫn tự tin sẽ thuyết phục được Osimhen chuyển tới London, với một mức đãi ngộ hấp dẫn và những kế hoạch bóng đá đầy hứa hẹn mà CLB đang tiến hành.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.