Tin bóng đá mới nhất: Thầy Park "thấy thương" cho vợ Văn Hậu | Bộ đôi Man City cãi nhau giữa trận

VOH - HLV Park Hang-seo chọc ghẹo Đoàn Văn Hậu, Rodri cãi nhau với Kyle Walker khi Man City đụng độ Liverpool là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 29/3.

Thầy Park "thấy thương" cho vợ Văn Hậu

park-hang-seo-5
Thầy Park châm chọc cậu học trò cũ. Ảnh: Internet

Gặp lại Đoàn Văn Hậu trong tiệc cưới Nguyễn Quang Hải, HLV Park Hang-seo trêu đùa cậu học trò cũ chuyện cô vợ Doãn Hải My đang mang thai: "Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khoẻ để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa".

Pochettino đồng cảm với học trò bị fan Chelsea quay lưng

Raheem Sterling đã bị các CĐV Chelsea công kích vì những tình huống bỏ lỡ cơ hội trong chiến thắng Leicester. Phát biểu được Football London dẫn lại, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ ông từng trải qua tình cảnh tương tự và thấu hiểu cảm giác của cậu học trò.

Bộ đôi Man City cãi nhau giữa trận

walker-rodri-man-city
Hai sao "Cityzens" phát sinh tranh cãi. Ảnh: Internet

Manuel Akanji tiết lộ với tạp chí GQ việc hai đồng đội Rodri và Kyle Walker từng cãi nhau giữa trận đấu với Liverpool. Trung vệ Thuỵ Sĩ cho biết tiền vệ Tây Ban Nha đã chủ động giảng hoà trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ và cả hai không để vụ tranh cãi ảnh hưởng đến hiệp hai.

Jesus tái chiếm niềm tin của BHL Arsenal

AFC Stuff cho hay Gabriel Jesus đang "ghi điểm" với BHL "Pháo thủ" bằng nỗ lực trên sân tập. Bị hoài nghi vì mẫn cảm với chấn thương, tiền đạo Brazil gây ấn tượng gần đây bằng thái độ cầu tiến, cải thiện cả về thể trạng lẫn khả năng dứt điểm.

Barca từ bỏ Arteta vì 2 lý do

Mundo Deportivo đưa tin Barca không còn theo đuổi HLV Mikel Arteta. Nguyên nhân là vì khó phá vỡ hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm sau của thuyền trưởng Arsenal tại Emirates. Đồng thời, "Blaugrana" cũng cảm thấy kinh nghiệm huấn luyện của Arteta là chưa nhiều.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.