Tin bóng đá mới nhất: Sancho được khuyên trở về MU | Arsenal quyết giữ chân Jorginho

VOH - Tương lai bất ổn của Erik ten Hag được cho là cơ hội để Sancho quay trở lại MU. Trong khi đó, Arsenal cũng đưa ra động thái bất ngờ với Jorginho

Del Pierro khuyên Sancho trở lại MU

mu-sancho
Sancho được khuyên quay trở lại MU để chờ ngày ten Hag ra đi - Ảnh: Internet

Huyền thoại bóng đá Ý - Del Piero, cho rằng Jadon Sancho không nên lựa chọn ở lại Dortmund, nhất là sau khi tuyển thủ người Anh vừa thể hiện một màn trình diễn cá nhân xuất sắc bậc nhất lịch sử Cúp C1, trong trận đấu giữa Dortmund vs PSG tại Bán kết lượt đi vừa qua.

"Một khi bạn đã chơi được thứ bóng đá như vậy, thì bạn cần phải trở lại MU. Có thể mất một năm hoặc 2 năm, nhưng cứ chờ xem liệu HLV mới của MU sẽ khiến Sancho cảm thấy thế nào.

Dortmund xứng đáng có mặt ở Bán kết, thậm chí họ có thể vào Chung kết, nhưng đó thực sự là một kỳ tích khó lặp lại. Còn nếu phát triển đúng hướng, MU có thể làm điều này hàng năm."

Ralf Rangnick từ chối Bayern Munich

Tưởng chừng như thương vụ chiêu mộ Ralf Rangnick làm HLV trưởng của Bayern Munich đã thành công tốt đẹp, thì mới đây, ông thầy người Đức lại bất ngờ "lật kèo" khi tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Đội tuyển quốc gia Áo, và từ chối ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.

Cựu cầu thủ thuộc "thế hệ vàng" của MU đối diện nguy cơ ngồi tù

Nicky Butt - Cầu thủ từng nổi danh với tư cách là hạt nhân trong "thế hệ vàng 1992" của MU dưới thời Sir Alex Ferguson, đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù sau khi gây ra một tai nạn giao thông nghiệm trong vào hồi tháng 10/2022.

Theo dự kiến, Butt có thể bị phạt 2 năm tù giam hoặc phải bồi thường số tiền không giới hạn cho nạn nhân.

Arsenal quyết giữ chân Jorginho

arsenal-jorginho
Arsenal bất ngờ lên kế hoạch giữ chân Jorginho - Ảnh: Internet

Trong một động thái khá bất ngờ, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jorginho. Tiền vệ người Brazil chuyển tới sân Emirates từ Chelsea vào tháng 1/2023. Anh từng bị đánh giá là một bản hợp đồng gây thất vọng khi có quá trình hòa nhập khá khó khăn.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Jorginho đã lột xác hoàn toàn và trở thành một trong những hạt nhân nổi bất nhất trong đội hình đua vô địch của HLV Mikel Arteta.

Sao PSG vẫn tự tin dù thua trận trước Dortmund

Dù vừa phải đón nhận kết quả đáng thất vọng ở trận Bán kết lượt đi Cúp C1 trước Dortmund, nhưng Marquinhos - Hậu vệ của PSG vẫn tỏ ra khá tự tin về viễn cảnh giành vé vào chơi trận Chung kết.

Ngôi sao Brazil cho rằng PSG đã trải qua hoàn cảnh tương tự (thua sát nút ở trận lượt đi) trước Barca, và CLB nước Pháp đã xuất sắc vượt qua. Vì vậy không có lý do gì họ lại không thể ngược dòng trước Dortmund, khi khoảng cách giữa hai đội trước trận lượt về chỉ là 1 bàn thắng mong manh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.