Tin bóng đá mới nhất: MU thay Onana bằng thủ môn 60 triệu | Barca giành "hàng hot" với Arsenal

VOH - MU bất ngờ lên kế hoạch thay thế Andre Onana, Arsenal đụng độ Barca trên thương trường là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 9/5.

MU muốn thay Andre Onana

Theo Marca, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Alex Remiro - thủ thành thuộc biên chế Real Sociedad được định giá 60 triệu bảng Anh. Sau mùa giải 2023/24, nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Dù có dấu hiệu cải thiện phong độ, tuy nhiên tương lai của Andre Onana cũng không được đảm bảo.

andre
Onana có nguy cơ bị bán chỉ sau 1 mùa giải - Ảnh: Internet

Sao trẻ có khả năng chia tay Arsenal

Các báo cáo từ Evening Standard cho biết, tiền vệ Amario Cozier-Duberry chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2005 muốn lắng nghe thêm đề nghị từ nhiều đội bóng khác tại châu Âu. Năm nay 18 tuổi, Amario Cozier-Duberry được xem như sao trẻ hàng đầu học viện Hale End.

Marco Reus lên kế hoạch sang MLS

Tờ BILD khẳng định, Marco Reus đã hướng sự quan tâm sang giải nhà nghề Mỹ khi tuyên bố chia tay Borussia Dortmund. Trận Chung kết Cúp C1 mùa giải 2023/24 có thể lần cuối cùng Marco Reus khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park. Trước Marco Reus, một ngôi sao người Đức khác là Bastian Schweinsteiger cũng từng chơi tại MLS cho Chicago Fire.

Barca giành “hàng hot” với Arsenal

Theo Sport, Barca phải đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Martin Zubimendi và Joshua Kimmich. Chia tay Oriol Romeu, Blaugrana đang nỗ lực mang về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để thay thế. Đáng chú ý, Martin Zubimendi cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

zubi2
Zubimendi được nhiều CLB lớn quan tâm - Ảnh: Internet

Galatasaray mua đứt Hakim Ziyech

Evening Standard tiết lộ, Galatasaray sẵn sàng mua đứt Hakim Ziyech từ Chelsea khi anh gây ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, Hakim Ziyech ghi 8 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.