Tin bóng đá mới nhất: Hung thần của Barca sắp giải nghệ | Chủ tịch PSG lạnh nhạt với Mbappe

VOH - Các nguồn tin tại Đức đồng loạt xác nhận Thomas Muller sẽ giải nghệ sau mùa giải 2024/2025, trong khi đó Mbappe tiếp tục bị ghẻ lạnh tại PSG.

Thomas Muller thông báo thời điểm giải nghệ

barca
Muller - "Hung thần" của Barca tại đấu trường châu Âu, sẽ giải nghệ vào mùa hè 2025 - Ảnh: Internet

Theo truyền thông Đức, Thomas Muller đã xác nhận thời điểm chia tay Bayern Munich, đồng thời nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu. Tiền đạo người Đức dự kiến sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2024/2025 kết thúc.

Barca mất cơ hội đá FIFA Club World Cup

Việc bị loại ở Tứ kết Cúp C1 không chỉ khiến Barca đánh mất cơ hội cạnh tranh một danh hiệu lớn trong mùa bóng này, mà còn khiến đội bóng đến từ Tây Ban Nha mất cả suất tham dự giải đấu FIFA Club World Cup vào tay Atletico Madrid.

Dù cùng bị loại ở Tứ kết C1 2023/2024, nhưng Atletico Madrid lại vượt trội hơn về thành tích so với Barca ở các mùa giải trước đó, vì vậy họ đã đủ điều kiện tham dự giải đấu World Cup các Câu lạc bộ, dựa trên thể thức mới của FIFA. Việc mất suất thi đấu tại FIFA Club World Cup cũng sẽ khiến Barca vuột mất cơ hội bỏ túi 50 triệu Euro tiền thưởng.

AC Milan muốn giải cứu Amrabat

Gia nhập MU dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Fiorentina, Sofyan Amrabat đã không thể hiện được phẩm chất của mình và trở thành một phi vụ chuyển nhượng thảm họa của Erik ten Hag.

MU mới đây đã xác nhận sẽ không kính hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này, và AC Milan đang là đội bóng muốn sở hữu Amrabat, sau khi Fiorentina đánh tiếc muốn bán đứt anh vào mùa hè tới.

Chủ tịch PSG phủ nhận công lao của Mbappe

PP5G6ORNYRGF3I6SFZTATKL3FU-2524-1713329537
Lập công đưa PSG vào Bán kết C1, Mbappe vẫn bị BLĐ đội bóng ghẻ lạnh - Ảnh: Internet

PSG đã thẳng tiến vào Bán kết Cúp C1 sau màn lội ngược dòng trước Barca. Trong trận đấu Tứ kết lượt về, gã nhà giàu nước Pháp đại thắng với tỉ số 4-1, trong đó Mbappe lập một cú đúp. Tuy nhiên, Chủ tịch PSG - Ông Nasser Al-Khelaifi đã từ chối ca ngợi tiền đạo người Pháp: "Đây là chiến thắng của tập thể, chứ không phải công lao của một cá nhân nào cả."

Cũng sau trận thắng Barca, Mbappe đã thẳng thừng tuyên bố rằng anh sẽ không thay đổi ý định chia tay PSG vào mùa hè này, và đây có lẽ là nguyên nhân khiến BLĐ đội bóng "nóng mặt".

Gundogan chỉ trích đồng đội sau trận thua PSG

Ilkay Gundogan mới đây đã lên tiếng chỉ trích người đàn em Araujo vì tấm thẻ đỏ tai hạn dẫn đến thất bại của Barca trước PSG. Tiền vệ người Đức cho rằng người đồng đội của anh đã có một quyết định sai lầm phá hỏng cả trận đấu:

"Việc nhận thẻ đỏ ngay từ sớm sẽ giết chết trận đấu.

Trong trường hợp đó, nếu không thể làm gì khác để ngăn đối thủ, tốt nhất là nên để tình huống tiếp diễn. Thà để đối phương ghi bàn còn hơn là chịu cảnh mất người trong một tình huống như thế."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.