Tin bóng đá mới nhất: Hồi kết vụ mâu thuẫn Gundogan và Araujo | Endrick ký hợp đồng tình yêu

VOH - Xavi cập nhật tình hình chuyện Ilkay Gundogan chỉ trích Araujo và hợp đồng lạ của Endrick với người yêu là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 20/4.

Hồi kết vụ mâu thuẫn Gundogan và Araujo

Phát biểu qua Sport, HLV Xavi cập nhật Ilkay Gundogan và Ronald Araujo đã dàn xếp ổn thoả vấn đề nảy sinh sau trận thua PSG. Trước đó, tiền vệ người Đức công khai chỉ trích hàng thủ vì chiếc thẻ đỏ tai hại khiến Barca phải hứng chịu thất bại.

gundogan-araujo
Gundogan giảng hoà với Araujo. Ảnh: Internet

Ten Hag giải thích nguyên nhân Casemiro xuống phong độ

HLV Erik ten Hag cho biết lý do Casemiro không thi đấu tốt là vì ảnh hưởng của chấn thương nghiêm trọng giữa mùa này. Thuyền trưởng MU vẫn đặt niềm tin ở cậu học trò được ông mô tả là "đấu sĩ".

Endrick ký hợp đồng tình yêu 

Tiết lộ qua Pod Delas, Endrick hé mở về giao kèo đặc biệt ký kết cùng cô bạn gái Gabriely Miranda. Một số điều khoản đáng chú ý được cả hai thống nhất là nói yêu nhau mọi lúc có thể và cấm sử dụng các từ ngữ nặng nề.

endrick-silva-casemiro
Endrick và người yêu Miranda xinh đẹp. Ảnh: Internet

Pep lên tiếng về quả penalty hỏng ăn của Silva

Trận thua Real Madrid của Man City bắt nguồn từ lượt sút penalty không thành công của Bernardo Silva. HLV Pep Guardiola bảo vệ cậu học trò trước các chỉ trích: "Tôi dành sự tôn trọng lớn cho cậu ấy khi đảm nhận trọng trách của toàn đội".

AC Milan sa thải HLV 

Fabrizio Romano cho hay AC Milan đã quyết định sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Stefano Pioli. "Rossoneri" vừa bị loại khỏi Europa League và đối diện nguy cơ trắng tay ở chiến dịch hiện tại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.