Tin bóng đá mới nhất: Barca níu giữ Xavi | HLV U23 Indonesia chỉ trích trọng tài

VOH - Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân Xavi, trong khi đó tại VCK U23 châu Á, HLV của U23 Indonesia gây chú ý khi liên tục chỉ trích đội ngũ trọng tài.

Barca muốn giữ chân Xavi

barca
HLV Xavi xác nhận sẽ rời Barca sau khi kết thúc mùa giải - Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, BLĐ Barca đang nỗ lực thuyết phục HLV Xavi thay đổi quyết định chia tay CLB vào cuối mùa giải. Chủ tịch Laporta dự kiến sẽ có một buổi nói chuyện chính thức để đề nghị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Nou Camp, ít nhất là tới khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2025.

Trước đó, Xavi đã từng lên tiếng xác nhận sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại.

Bayern Munich vung tiền tấn để "tái hợp" Nagelsmann

Theo nguồn tin từ Plettigoal, Bayern Munich đã xác định Nagelsmann là mục tiêu hàng đầu cho vị trí HLV trưởng của đội bóng mùa sau, nhằm thay thế Thomas Tuchel. Cựu vương Bundesliga được cho là đã liên hệ với HLV trưởng của Đội tuyển Đức, với lời đề nghị một bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức lương kỷ lục.

Ngoài ra, nếu chiêu mộ Nagelsmann, Bayern vẫn sẽ phải chấp nhận trả số tiền đền bù mà CLB này cam kết khi sa thải vị HLV này cách đây 1 năm rưỡi.

Xabi Alonso được đặt tên đường

Với chiến tích giúp Bayer Levekusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử 120 năm của CLB, Xabi Alonso đã được Ban lãnh đạo đội bóng vinh danh theo cách đặc biệt.

Một con đường dẫn tới Sân vận động Bay Arena đã chính thức được đổi tên thành "Đường Xabi Alonso" (Xabi Alonso Allee). Các cổ động viên của Bayer cũng đang kêu gọi dựng tượng HLV người Tây Ban Nha sau chiến tích vĩ đại bậc nhất lịch sử đội bóng.

HLV U23 Indo gọi trọng tài U23 châu Á là trò hề

u23-chau-a
HLV Shin Tae Yong cho rằng đội ngũ trọng tài của U23 châu Á thiên vị trắng trợn đội chủ nhà U23 Qatar - Ảnh: Internet

Trong khuôn khổ vòng bảng U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Indonesia đã nhận thất bại trong ngày ra quân trước chủ nhà U23 Qatar. Ở trận đấu này, U23 Indonesia phải nhận tới 2 thẻ đỏ và đành bất lực mất điểm trong thế thiếu người.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Indonesia - Ông Shin Tae Yong đã kịch liệt chỉ trích đội ngũ trọng tài: "Những quyết định của trọng tài khiến trận đấu này trông như một vở hài kịch" - Chiến lược gia người Hàn Quốc phẫn nộ - "Nếu ở Indonesia, việc sử dụng những trọng tài thế này sẽ chẳng khác nào trò cười."

Pep tiết lộ điểm yếu của Man City so với Liverpool và Arsenal

Dù đang dẫn đầu trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trong với hai đối thủ bám đuổi là Liverpool và Arsenal. Chia sẻ trên truyền thông, vị HLV người Tây Ban Nha cho rằng hai đội bóng này đang sở hữu thứ vũ khí lợi hại mà Man City không có. Đó là khả năng ghi bàn cuối trận.

Chính điểm mạnh này đã giúp Liverpool và Arsenal giành được rất nhiều điểm số ở mùa giải năm nay, và Pep cho rằng nếu tận dụng tốt khả năng ghi bàn phút cuối, hai đội bóng nói trên hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách điểm số với Man City.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.