Thua đau Real Madrid, sao Man City đổ lỗi do đối thủ "may mắn"

VOH - Tiền vệ Rodri cho rằng việc Man City thất bại là do Real Madrid luôn được thần may mắn phù hộ.

Rạng sáng ngày 18/4, cặp đấu lượt về Tứ kết Cúp C1 mùa 2023/2024 giữa Man City vs Real Madrid đã khép lại với thắng lợi chung cuộc nghiêng về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu, Real có bàn thắng sớm nhờ công của Rodrygo, nhưng sau đó Man City đã gỡ hòa thành công nhờ tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Kevin de Bruyne.

man-city-rodri
Man City thất bại cay đắng trước Real trên chấm luân lưu - Ảnh: Internet

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-4, dẫn đến việc Man City và Real phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Và "Kền kền trắng" đã chứng tỏ họ là những người bản lĩnh hơn, khi giành thắng lợi với tỉ số 4-3 trong loạt đấu súng.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ của Man City - Rodri, cho biết anh vô cùng thất vọng với kết quả này, và nhận định rằng việc Real giành chiến thắng là nhờ may mắn: 

"Tôi không biết nói gì hơn về kết quả này. Chúc mừng Real Madrid, trên chấm luân lưu, họ luôn là người được hưởng vận may.

Chúng tôi cần phải chấp nhận và quên đi trận thua này, bởi trước mắt vẫn còn những mục tiêu khác cần chinh phục trong mùa giải này."

man-city-rodri
Rodri không phục chiến thắng của Real - Ảnh: Internet

Thua trận trước Real Madrid, Man City chính thức trở thành cựu vương C1, thầy trò Pep Guardiola cũng vỡ mộng tái lập kỳ tích ăn 3. Tuy nhiên, họ vẫn còn mục tiêu ở hai đấu trường Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.