Thắng nhọc Sheffield, Ten Hag cảnh tỉnh 1 học trò vô kỷ luật: "MU không thể cho phép lỗi đó"

VOH - HLV Erik ten Hag đặc biệt chấn chỉnh Andre Onana vì sai lầm khó chấp nhận khiến MU hứng chịu bàn thua.

MU đã đánh bại Sheffield United tại Old Trafford, nhưng với kịch bản nhọc nhằn hơn nhiều dự đoán trước trận. "Quỷ đỏ" bất ngờ bị đối thủ cuối BXH dẫn trước 2 lần và phải vất vả mới ngược dòng thành công.

HLV Erik ten Hag không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, chiến lược gia Hà Lan công khai chỉ trích Andre Onana, thủ môn chuyền bóng bất cẩn bị Jayden Bogle cướp được và ghi bàn mở tỷ số.

onana-mu
MU bị trừng phạt vì thoáng mất tập trung của Onana. Ảnh: Internet

"MU hoàn toàn kiểm soát trận đấu, nhưng lại tặng cho đối thủ 2 bàn thắng", Ten Hag nhận định. "Chúng tôi đánh mất thế trận và bị dẫn trước 2 lần, nên có 2 điểm tiêu cực là thiếu tập trung và vô kỷ luật".

Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" chấn chỉnh Onana không được tái diễn sai lầm tương tự: "Đội bóng không thể mắc các lỗi như vậy. Nếu muốn hoàn tất các mục tiêu cũng như giành những danh hiệu, MU phải chặn đứng sai lầm. Chúng tôi không thể cho phép điều đó và cần duy trì sự tập trung".

mu-onana
Ten Hag cảnh tỉnh Onana. Ảnh: Internet 

Onana phần nào lập công chuộc lỗi với pha cứu thua đáng chú ý cuối trận. Giành 3 điểm trọn vẹn, MU ngắt mạch 4 vòng đấu không biết đến chiến thắng tại Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.