Tại sao Chelsea cần chi tiền mua gấp tiền đạo đẳng cấp ở mùa tới?

VOH - Chelsea rõ ràng cần một tiền đạo đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công ở mùa giải tới.

Chelsea đang có mùa giải đầu tiên cùng Pochettino gặp nhiều khó khăn. CLB thành London vất vả trong việc chen chân vào top 6 Ngoại hạng Anh và liên tiếp bị loại tại các đấu trường quốc nội. 

Pochettino rõ ràng là người hứng chịu mọi chỉ trích sau thành tích tệ hại của Chelsea. Tuy nhiên, The Blues liệu có thực sự chơi tệ dưới chiến thuật của cựu HLV PSG.

chelsea-het-kien-nhan-voi-pochettino-chon-san-thoi-diem-noi-loi-chia-tay 12
Nicolas Jackson không đủ sức dẫn dắt hàng công Chelsea - Ảnh: Internet

Xét một cách công bằng mà nói, chiến lược gia người Argentina đã biến Chelsea thành một CLB tấn công đẹp mắt hơn trước. The Blues tạo nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng thường xuyên tự bắn vào chân mình khi bỏ lỡ để rồi thất bại trước đối thủ. 

Chỉ tính riêng đến giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea là CLB tạo nhiều cơ hội thứ 2 giải đấu với 57 lần. Nhưng đồng thời, thầy trò Mauricio Pochettino cũng bỏ lỡ 36 trong số đó, nhiều nhất giải.

Cái tên gây thất vọng nhất gọi tên Nicolas Jackson, cầu thủ mang áo số 15 thiếu tự tin trong khâu dứt điểm và thường hỏng ăn ở các cơ hội mười mươi. 

Nkunku cũng để lại vớt gợn không kém khi thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Sao tuyển Pháp đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải đầu tiên cùng CLB mới chỉ để ngồi trên giường bệnh. 

Chelsea rõ ràng cần một tiền đạo xuất chúng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Một người đủ sức gánh vác hàng công và ghi bàn trong những giây phút quan trọng. 

Hiện tại, Chelsea đang theo dõi một số cái tên triển vọng như Ivan Toney, Victor Osimhen và Dusan Vlahovic. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.