SỐC: Ngôi sao tuyển Malaysia bị fan quá khích tạt axit

VOH - Vụ việc gây hoang mang làng túc cầu Malaysia khi tiền đạo Faisal Halim đột ngột bị tấn công ở một trung tâm vui chơi.

Tờ Hmetro đưa tin, Faisal Halim bị kẻ lạ mặt tạt axit vào người ở trung tâm thuộc thị trấn Kota Damansara, bang Selangor. Các báo cáo nói thêm, vùng mặt và thân của Faisal Halim bị thương nặng. Thủ quân tuyển Malaysia hiện đang được điều trị tại bệnh viện Thomson, Kuala Lumpur.

halim (1)
Hình ảnh kinh hoàng của Halim - Ảnh: Internet

“Nạn nhân nhận được sự hỗ trợ tích cực ở bệnh viện tư. Tình trạng của cậu ấy được thông báo là đang ổn định. Nếu ai có thêm bất kỳ thông tin gì, vui lòng cung cấp cho lực lượng chức năng”, Cảnh sát trưởng Datuk Hussein Omar của bang Selangor phát biểu.

Faisal Halim năm nay 26 tuổi, thuộc biên chế CLB Selangor. Anh có 29 lần ra sân cho ĐTQG và cũng từng nắm giữ tấm băng đội trưởng. Giữa bối cảnh các đội bóng Malaysia đang chuẩn bị cho mùa giải mới, Faisal Halim đã dành thời gian tận hưởg trước khi lao vào tập luyện.

Khoảng thời gian qua, các cầu thủ trở thành nạn nhân của nhiều vụ tấn công bất ngờ. Trước Faisal Halim, Akhyar Rashid cũng bị đánh đập ở một vụ tấn công có vũ trang. Thời điểm này, cả Faisal Halim và Akhyar Rashid đều là những nội binh chất lượng của Malaysia.

akhyar
Rashid từng bị tấn công vào vùng đầu - Ảnh: Internet

Sau liên tiếp các thất bại ở AFF lẫn vòng loại World Cup, Liên đoàn bóng đá Malaysia duy trì chính sách nhập tịch ồ ạt. Thành phần tuyển Malaysia có nhiều ngôi sao mang hai quốc tịch như Endrick, Romel Morales hay Brendan Gan.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Malaysia tạm xếp thứ ba tại bảng D với 6 điểm, kém Kyrgyzstan và Oman 3 điểm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.