Sir Jim Ratcliffe “đại phẫu” MU, Rashford và Casemiro đã hết cơ hội

VOH - Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng MU. Marcus Rashford hay Casemiro đều khó thoát viễn cảnh chia tay CLB.

MU đang có những sự chuyển giao quyền lực kể từ thời điểm tỷ phú Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền điều hành khâu bóng đá của CLB. Lần lượt Jason Wilco, Omar Berrada được bổ nhiệm ở chức vụ quan trọng tại thượng tầng đội chủ sân Old Trafford. 

Bên cạnh việc nâng cấp bộ máy đội bóng, Sir Jim Ratcliffe cũng đang lên kế hoạch tỉ mỉ cho công tác chuyển nhượng cầu thủ. Điều này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi thầy trò HLV Erik ten Hag hiện có mùa giải khó khăn. 

sir-jim-ratcliffe-dai-phau-mu-rashford-va-casemiro-da-het-co-hoi 12
Casemiro và Rashford đều đứng trước viễn cảnh chia tay MU - Ảnh: Internet

Theo Mirror, bất kể chiến lược gia người Hà Lan còn tại vị ở MU sau mùa giải năm nay hay không. Sir Jim Ratcliffe và các đồng nghiệp vẫn sẽ loại bỏ đi các ngôi sao đang chơi kém hiệu quả để cân đối lại quỹ lương vốn đang phình to tại CLB. 

Hiện có đến 12 người đang nằm trong danh sách buộc phải rời đi. Raphael Varane và Anthony Martial gần như phải chia tay MU vào cuối mùa khi hợp đồng của cả 2 sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. 

sir-jim-ratcliffe-dai-phau-mu-rashford-va-casemiro-da-het-co-hoi 1
MU muốn đẩy đi những cầu thủ hết khả năng cống hiến cho CLB - Ảnh:Internet

Sofyan Amrabat cũng không được kích hoạt điều khoản mua đứt từ Fiorentina sau màn thể hiện kém ấn tượng thời gian qua. Các cầu thủ khác như Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire đều đang được xem xét kỹ lưỡng. 

Trên hàng công, “Quỷ đỏ” cũng loại bỏ nốt những cái tên hưởng lương cao nhưng không đóng góp được nhiều cho CLB. Cụ thể, Casemiro, Jadon Sancho hay Antony đều khó tránh khỏi việc bị rao bán. 

Trường hợp gây bất ngờ nhất gọi tên Marcus Rashford. Cầu thủ 26 tuổi đang có mùa giải chơi kém ấn tượng và thường xuyên dính phải những rắc rối bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến phong độ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.