Sếp lớn Dortmund hy vọng MU chê Sancho: “Tôi nghĩ họ cũng muốn bán cậu ấy”

VOH - Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Sebastian Kehl kỳ vọng MU sẽ rao bán Jadon Sancho thay vì giữ lại.

Jadon Sancho đang là tâm điểm chú ý vài ngày qua của bóng đá châu Âu. Tiền vệ người Anh đã có trận đấu xuất thần tại Bán kết Cúp C1 khi giúp Dortmund đánh bại PSG ở lượt đi. 

Cá nhân ngôi sao thuộc biên chế MU cũng có lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo Squawka, số 10 của Dortmund thực hiện đến 13 tình huống qua người thành công, 2 key passes và 1 cơ hội rõ ràng cho CLB nước Đức. 

Sancho đang lấy lại phong độ vốn có tại Dortmund - Ảnh: Internet
Sancho đang lấy lại phong độ vốn có tại Dortmund - Ảnh: Internet

Sự xuất sắc của Jadon Sancho khiến CĐV MU không khỏi phần phấn khích. Một số bộ phận NHM thậm chí cho rằng Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" nên cân nhắc gọi tuyển thủ người Anh trở về CLB bất chấp những hiềm khích trước đó với HLV Erik ten Hag. 

Cựu HLV Ajax khi được hỏi về khả năng tái hợp với Jadon Sancho ở mùa tới cũng không hề từ chối. Chiến lược gia người Hà Lan còn chúc mừng cậu học trò cũ sau những thành công kể trên. 

Sancho không thi đấu thành công tại MU - Ảnh: Internet
Sancho không thi đấu thành công tại MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Giám đốc thể thao của Dortmund - Sebastian Kehl kỳ vọng MU rao bán Jadon Sancho thay vì giữ lại. Đồng thời khẳng định CLB nước Đức sẽ làm đủ mọi cách để giữ chân thành công sao tuyển Anh ở lại. 

"Chúng tôi sẽ cố gắng mọi cách để giữ Jadon Sancho ở lại. Nhưng MU cũng thấy cậu ấy đang chơi tốt như thế nào vào lúc này. Có thể họ cũng muốn bán cậu ấy để kiếm lời hoặc mang cậu ấy về… chúng ta sẽ xem”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.