Roy Keane dè bỉu Bruno: "Cậu ta chẳng được tích sự gì!"

VOH - Cựu tiền vệ Roy Keane có phát biểu gay gắt nhắm vào Bruno Fernandes khi đồng nghiệp cho rằng ngôi sao của MU sở hữu tố chất thủ lĩnh.

Gia nhập MU từ mùa giải 2019/20, Bruno Fernandes ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng lớn. Đến nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 79 bàn và có 64 đường kiến tạo sau 64 lần ra sân. Tuy nhiên, anh chưa giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào cùng nửa đỏ thành Manchester.

roykeane
Roy Keane nhiều lần chỉ trích các ngôi sao đang chơi cho MU - Ảnh: Internet

Năm nay, bước ngoặt xuất hiện khi Bruno Fernandes được HLV Erik ten Hag trao cho tấm băng đội trưởng. Dù vậy, huyền thoại Roy Keane lại có phản ứng gay gắt và cho rằng cựu cầu thủ Sporting Lisbon không có tố chất thủ lĩnh.

Khi Ian Wright cho rằng Bruno Fernandes nhiều lần cứu rỗi MU và vực dậy các đồng đội, Roy Keane đáp lại: “Cứu rỗi ư? Bằng chứng đâu? Cả sự nghiệp cậu ấy chẳng được tích sự gì. Hãy nhìn vào thành tích của Bruno xem”, Roy Keane trả lời trên Overlap.

Ngoài bàn thắng và kiến tạo, Bruno Fernandes được xem như cầu thủ MU ổn định nhất trong 4 năm qua. Không sở hữu thể hình lý tưởng, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha gần như miễn nhiễm với chấn thương. Mùa giải 2023/24, anh ra sân 44 trận tính trên mọi đấu trường và chưa có dấu hiệu dừng lại.

bruno1
Bruno chưa thể làm hài lòng các tiền bối - Ảnh: Internet

Tập thể MU trải qua chuỗi trận đáng quên khi bị loại ở cả Cúp C1 lẫn Carabao Cup. Cơ hội duy nhất để “Quỷ đỏ” giành danh hiệu là đấu trường FA Cup. Trong trận Chung kết, nửa đỏ thành Manchester sẽ tái ngộ đại kình địch Man City.

Mùa trước, MU ngậm ngùi nhìn Man City đăng quang khi để thua 1-2 chung cuộc. Nếu muốn đảm bảo suất tham dự cúp châu Âu, thầy trò HLV Erik ten Hag cần phải hoàn thành mục tiêu vượt qua The Citizens. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.