Ronaldo bị may mắn ngoảnh mặt, người cũ Man City định đoạt chiến thắng cho Al Nassr

VOH - Trong ngày bàn thắng không chịu đến với Cristiano Ronaldo, Aymeric Laporte đã toả sáng giúp Al Nassr giành thắng lợi.

Hành quân chạm trán Al Khaleej trong khuôn khổ vòng 29 Saudi Pro League, Al Nassr chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo trong đội hình xuất phát. Thủ quân Bồ Đào Nha tái xuất sau khi vắng mặt ở chiến thắng Al Feiha vì án treo giò.

"CR7" tạo dấu ấn bằng một loạt tình huống nguy hiểm trong hiệp đấu đầu tiên. Phút thứ 10, tiền đạo 39 tuổi phá bẫy việt vị đón quả phất bóng vượt tuyến của đồng đội. Ronaldo quyết đoán volley qua đầu thủ môn Ibrahim Sehic, nhưng lại bị xà ngang từ chối bàn thắng.

al-nassr-ronaldo
Ronaldo kém may ở trận đấu sáng nay. Ảnh: Internet

Năm phút sau, "CR7" rê bóng qua thủ thành đối phương và đưa được bóng vào lưới. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số vẫn chưa đến với Al Nassr vì lỗi việt vị. 

May mắn tiếp tục ngoảnh mặt với Ronaldo ở phút 20. Nỗ lực pressing giúp "CR7" đoạt được bóng trong vòng cấm đối thủ. Đón đường chuyền trở lại từ đồng đội, Ronaldo lập tức dứt điểm nhưng không thể thắng được phản xạ xuất sắc của Sehic.

Phải chờ đến giữa hiệp hai, các vị khách mới khai thông được thế bế tắc. Marcelo Brozovic đá phạt chuẩn xác cho Aymeric Laporte đánh đầu dũng mãnh tung lưới Al Khaleej, đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước ở phút 68.

laporte-al-nassr
Người cũ Man City định đoạt 3 điểm trọn vẹn cho đội khách. Ảnh: Internet 

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong thời gian còn lại của trận đấu. Ronaldo cùng các đồng đội tiếp tục níu kéo hy vọng bám đuổi Al Hilal trên BXH, dù khoảng cách vẫn lên đến 9 điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.