Rodri chơi vị trí độc, Man City dùng kế nhiễu loạn Real Madrid

VOH - Trước thềm trận tái đấu, Man City đã sử dụng chiêu bài cũ từng khiến Real Madrid bối rối năm ngoái.

Bất phân thắng bại tại Santiago Bernabeu, Man City và Real Madrid sẽ phân định tấm vé vào Bán kết Cúp C1 bằng màn thư hùng ở Etihad rạng sáng mai. Với điểm tựa thánh địa, "Cityzens" là đội được đánh giá nhỉnh hơn.

Ở Bán kết mùa trước, nửa xanh thành Manchester từng "huỷ diệt" ông lớn La Liga 4 bàn không gỡ trên sân nhà. Nhà báo Guillermo Rai của The Athletic tiết lộ nhà đương kim vô địch đã dùng lại 1 chiêu bài cũ để đánh lạc hướng giới truyền thông Tây Ban Nha.

real-madrid-man-city
Ban huấn luyện của Pep Guardiola khiến Real nhiễu loạn thông tin. Ảnh: Internet

Buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho màn thư hùng của Man City ban đầu được xếp lịch lúc 16h00 theo giờ địa phương. Dù vậy, đội chủ nhà lại cố ý trì hoãn muộn hơn 1 tiếng.

Do không nắm bắt được thông tin, phần lớn các phóng viên đến từ Tây Ban Nha đã phải rời sân tập mà không biết những cầu thủ "Cityzens" nào góp mặt. Guillermo Rai cho hay hồi năm ngoái, nửa xanh thành Manchester cũng từng đổi lịch bất ngờ tương tự.

rodri-man-city
Hình ảnh gây tò mò trên sân tập Man City. Ảnh: Internet

Không nắm bắt chính xác tình hình lực lượng của đối thủ có thể khiến HLV Carlo Ancelotti gặp trở ngại trong tính toán phương án chiến thuật. Những hình ảnh rò rỉ từ buổi tập của Man City còn gây bối rối hơn khi tiền vệ Rodri bỗng xuất hiện trong vai trò... thủ môn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.