Pochettino cân nhắc việc trọng dụng Lukaku để giải bài toán ghi bàn

VOH - Việc Lukaku vẫn còn thời hạn hợp đồng với Chelsea khiến HLV Pochettino cảm thấy nên cân nhắc nghiêm túc về việc sử dụng tiền đạo này.

Truyền thông Italia mới đây đưa tin, AS Roma không có ý định mua đứt Lukaku. Tiền đạo người Bỉ sẽ trở về Chelsea vào mùa hè tới. Đội bóng thủ đô nước Ý không thể đáp ứng số tiền mà The Blues mong muốn và đành từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ này.

Trong bối cảnh đó, HLV Pochettino đã có những động thái khá bất ngờ khi cho biết ông sẽ nghiêm túc cân nhắc về việc sử dụng tiền đạo 30 tuổi trong mùa giải tới.

chelsea
Lukaku vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu Chelsea sẽ tiếp tục mang cho mượn Lukaku hay gọi cầu thủ này trở lại đội hình, chiến lược gia người Argentina đáp:

"Cậu ấy vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, nên việc gọi cậu ấy trở lại cũng là một phương án đáng để cân nhắc."

Tính tới thời điểm hiện tại, Lukaku đã có được 18 bàn thắng cho AS Roma và là một trong những nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội bóng áo bã trầu. Lý do duy nhất kiến Roma không thể tiếp tục sử dụng Lukaku mùa sau là bởi Chelsea ưu tiên bán đứt cầu thủ này, trong khi CLB nước Ý lại không có đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi thương vụ nói trên.

chelsea-lukaku
Lukaku đang sở hữu phong độ ghi bàn ổn định - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Jackson đang chạm đáy phong độ và khiến người hâm mộ ngán ngẩm, Chelsea chắc chắn sẽ tìm kiếm một cái tên mới để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền đạo mùa tới, và Lukaku dường như cũng là một lựa chọn đáng lưu ý.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.