Nước đi 45 triệu euro của Arsenal đẩy Liverpool tụt lại phía sau trên TTCN

VOH - Arsenal mở đàm phán chiêu mộ Willian Pacho, mục tiêu mà Liverpool vốn đã tiếp cận thời gian qua.

Chỉ trong vòng ít ngày, Arsenal bỗng đối diện nguy cơ trắng tay toàn tập ở mùa giải 2023-2024. Hai thất bại liên tiếp trước Aston Villa và Bayern Munich khiến "Pháo thủ" thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, cũng như vỡ tan hy vọng chinh phục cúp bạc châu Âu.

Hứng chịu 6 bàn thua qua 3 trận là dấu hiệu cho thấy hàng phòng ngự Arsenal chưa thực sự vững chắc. DAZN cho hay "Pháo thủ" vừa có động thái gia cố hệ thống phòng thủ trên TTCN. 

pacho-arsenal
Mục tiêu lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Emirates. Ảnh: Internet

Arsenal đã gửi đề nghị chiêu mộ Willian Pacho đến Eintracht Frankfurt. Trung vệ 22 tuổi gây ấn tượng trong màu áo CLB Bundesliga với 40 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này. 

Mức giá "Pháo thủ" đưa ra là 45 triệu euro. Dù số tiền vẫn chưa đáp ứng con số 60 triệu euro mà Frankfurt mong muốn thu về, nước đi quyết đoán mới nhất có thể tạo lợi thế cho ông lớn bắc London trong cuộc cạnh tranh chữ ký của Pacho với Liverpool.

arsenal-pacho
Pacho được cả Arsenal lẫn Liverpool theo đuổi. Ảnh: Internet

"The Kop" đã chủ động đàm phán cá nhân với tuyển thủ Ecuador trong thời gian qua. Dù vậy, nửa đỏ vùng Merseyside lại chưa chính thức liên hệ Frankfurt để tiến hành phi vụ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.