Nhiều cầu thủ Man City mất động lực thi đấu vì "no nê" danh hiệu

VOH - Tiền vệ Bernardo Silva tiết lộ lý do khiến Man City có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2023/2024.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên The Mirror, Bernardo Silva đã tiết lộ lý do dẫn đến sự chuệch choạc của Man City trong giai đoạn đầu mùa giải.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự khởi đầu chậm chạp của đội bóng trong mùa giải mới là tâm lý "hưởng thụ" của rất nhiều cầu thủ, sau khi đã trải qua một mùa giải 2022/2023 cực kỳ thành công.

man-city-silva
Silva tiết lộ về việc nhiều cầu thủ Man City đã có dấu hiệu thiếu nỗ lực sau một mùa giải no nê danh hiệu - Ảnh: Internet

"Chúng tôi đã đoạt cú ăn 3 mùa trước, vì vậy mà có lẽ nhiều cầu thủ đã không có được sự cố gắng cần thiết khi bước vào mùa giải này.

Quãng thời gian đầu mùa giải đúng là rất khó khăn, nhưng may mắn là chúng tôi đã sớm lấy lại tinh thần. Man City đã không thua kể từ tháng 12, và giờ đây chúng tôi muốn tái lập chiến tích ăn 3 thêm một lần nữa."

man-city-silva-2
Bernardo Silva đặt mục tiêu tái lập cú ăn 3 cùng Man City trong mùa giải này - Ảnh: Internet

Man City hiện đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal. Tại đấu trường FA Cup, họ sẽ đụng độ Chelsea trong trận Bán kết.

Đêm nay, Man City sẽ đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Etihad, trong khuôn khổ Tứ kết lượt về Cúp C1. Một chiến thắng trước "nhà vua châu Âu" sẽ là cú hích rất lớn thầy trò Pep Guardiola tiến gần hơn tới mục tiêu "ăn 3" hai lần liên tiếp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.