"Ngôi sao trong mộng" của Arteta lên tiếng, Arsenal tan vỡ hi vọng

VOH - Chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn mới nhất, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phủ nhận mọi tin đồn sẽ gia nhập Arsenal.

Kết thúc mùa giải 2023/24, Arsenal nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Thomas Partey. Do có dấu hiệu chấn thương liên miên, tuyển thủ Ghana ít được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Trong khi đó, Jorginho chỉ được xem như phương án dự phòng giữa bối cảnh The Gunners không có nhiều lựa chọn.

zubimendi
Zubimendi được nhiều CLB lớn quan tâm - Ảnh: Internet

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal dành sự quan tâm đặc biệt cho Martin Zubimendi - tiền vệ thuộc biên chế Real Sociedad. Thế nhưng, ngôi sao sinh năm 1999 đã phủ nhận các tin đồn cập bến sân Emirates vào mùa Hè tới.

“Mọi thứ chỉ là tin đồn. Tôi đang hạnh phúc tại Real Sociedad và xem đây như ngôi nhà thứ hai của mình. Tất nhiên, tôi không khẳng định mình sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Sociedad. Dù vậy, tôi cũng không quan tâm đến những gì báo chí đang đồn thổi”, Martin Zubimendi trả lời trên Marca.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Nếu thành công, CLB có lần thứ 5 liên tiếp đá cúp châu Âu, một thành tích lịch sử. Sẽ thật tuyệt vời nếu toàn đội làm được”, Martin Zubimendi nói thêm.

partey
Arsenal ráo riết tìm người thay Partey - Ảnh: Internet

Tại Real Sociedad, Martin Zubimendi được ví như máy đếm nhịp. Trung bình mỗi 90 phút tại La Liga, anh thực hiện 49 đường chuyền. Ngoài ra, Martin Zubimendi có khả năng phòng ngự ổn định với 47 pha tắc bóng và 37 tình huống đánh chặn. 

Ngoài Arsenal, Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Martin Zubimendi nhằm gia cố tuyến giữa. Trong khi đó, HLV Xavi Hernandez xem tiền vệ của Real Sociedad là cái tên lý tưởng thay thế cho Oriol Romeu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.