MU nổ "siêu bom tấn" 170 triệu bảng cho Vinicius

VOH - Với sự hậu thuẫn tài chính từ INEOS, MU đang sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vào mùa hè này.

Theo Fichajes, với việc nhiều khả năng sẽ chia tay cả Marcus Rashford, Antony và Jadon Sancho vào mùa hè này, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ viên ngọc quý của Real Madrid - Vinicius Junior.

mu-vinicius
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin MU muốn chiêu mộ Vinicius - Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia vào năm 2018, Vinicius đã trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Los Blancos, anh thường xuyên tỏa sáng tại các trận cầu lớn, mà đỉnh cao chính là pha làm bàn duy nhất trong trận Chung kết Cúp C1 mùa giải 2021/2022, giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để đăng quang ngôi vô địch châu Âu lần thứ 14.

Là nhân tố sáng giá nhất trong kế hoạch "Brazil hóa" của Chủ tịch Perez, Vinicius gần như là cái tên bất khả xâm phạm tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ thay đổi nếu Kylian Mbappe gia nhập Real mùa hè này.

mu-vinicius
Quỷ đỏ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì chân sút người Brazil - Ảnh: Internet

Nếu thủ quân tuyển Pháp không chấp nhận việc phải đá trái vị trí sở trường, thì vị thế của Vinicius sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. MU tin rằng sự xuất hiện của Mbappe sẽ khiến Real buộc phải cân nhắc việc chia tay Vinicius để cân bằng quỹ lương khổng lồ của họ.

Tuy vậy, ngay cả khi Vinicius có khả năng chia tay Bernabeu, thì mức giá của cầu thủ này chắc chắn không hề rẻ. Với sự hẫu thuẫn của INEOS, MU dự tính sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh khi chi ra tới 170 triệu bảng cho thương vụ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.