MU hét giá Rashford 100 triệu bảng, PSG quay xe

VOH - Theo Mirror Football, PSG đã đưa ra lời đề nghị với MU cho trường hợp của Marcus Rashford, nhưng sau đó đã từ bỏ thương vụ này vì vấn đề giá cả.

Với việc Kylian Mbappe chắc chắn sẽ rời đi vào cuối mùa giải, PSG đang ráo riết tìm kiếm một chân sút thượng hạng để thay thế vị trí của tiền đạo người Pháp. Và Marcus Rashford của MU được đánh giá là một trong những cái tên tiềm năng nhất.

mu-rashford
Rashford là mục tiêu thay thế Mbappe - Ảnh: Internet

Dù đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ thảm hại, nhưng Rashford vẫn được CLB nước Pháp đánh giá cao ở kỹ năng chơi bóng, phẩm chất ngôi sao cũng như giá trị thương mại mà tên tuổi cầu thủ này có thể mang lại.

Theo tin tức từ Mirror Football, PSG đã từng đưa ra lời đề nghị hỏi mua Rashford. Tuy nhiên, thương vụ này đã nhanh chóng chấm dứt vì không đi đến sự thống nhất về giá cả. MU muốn ít nhất 100 triệu bảng cho cầu thủ con cưng của họ, trong khi đó, PSG không cho rằng màn trình diễn của Rashford hiện tại xứng đáng với con số nói trên.

Screenshot_27
MU sẽ không bán Rashford với giá dưới 100 triệu bảng - Ảnh: Internet

Nhà vô địch nước Pháp chỉ muốn chi ra tối đa là 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Chính vì vậy, quá trình đàm phán đã lâm vào bế tắc, và PSG cũng nhanh chóng đưa ra quyết định từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.