Mourinho có khả năng trở lại MU

VOH - Jose Mourinho được cho là đã sẵn sàng quay trở lại Old Trafford để nhận chức HLV trưởng MU lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Dù BLĐ MU đã xác định sẽ không sa thải Erik ten Hag trước khi mùa giải khép lại, nhưng sự kiên nhẫn mà họ dành cho HLV người Hà Lan gần như đã đạt giới hạn sau thất bại ê chề 0-4 trước Crystal Palace.

Số phận của Erik ten Hag dự kiến sẽ được định đoạt sau trận Chung kết FA Cup gặp Man City. Trong trường hợp vị HLV này bị sa thải, BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải tiến hành tìm kiếm ứng viên thay thế một cách gấp rút.

mu-mourinho
Mourinho đang là ứng viên sáng giá thay thế ten Hag - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, Jose Mourinho hiện đang nổi lên với tư cách một ứng viên sáng giá cho vị trí này. Chiến lược gia người Bồ được cho là khá hứng thú với việc trở lại Old Trafford một lần nữa.

Trong thời gian vừa qua, vị HLV cũng "vô tình" có rất nhiều phát biểu liên quan đến MU, điển hình là việc ông "ao ước mình cũng được ưu ái như ten Hag" khi còn tại vị ở đội bóng.

chelsea-mourinho
HLV người Bồ Đào Nha hứng thú với viễn cảnh được trở lại Old Trafford - Ảnh: Internet

Mourinho đã trải qua gần 3 mùa giải (từ 2016 - 2018) dẫn dắt MU. Ngay trong mùa giải đầu tiên, ông đã giúp CLB dành cú ăn 3 danh hiệu với chức vô địch FA Cup, Siêu cúp Anh và Cúp C2. Tính tới thời điểm hiện tại, Mourinho vẫn được xem là HLV MU thành công nhất trong kỷ nguyên hậu Sir Alex.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.