Mắc lỗi khiến Barca bị loại, phản đồ của Pep chịu chỉ trích thậm tệ: "Cậu ta thật ngớ ngẩn"

VOH - Joao Cancelo đã bị cựu hậu vệ Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ sau pha phạm lỗi trong vòng cấm khiến Barca bị thủng lưới bàn thứ 3 trước PSG.

Với thất bại 1-4 trên sân nhà trước PSG, Barca đã chính thức nói lời chia tay Cúp C1 theo cách đầy tức tưởi. Đội bóng Tây Ban Nha có lợi thế thắng 3-2 trên sân khách ở trận Tứ kết lượt đi, và sớm vươn lên dẫn trước ở trận lượt về. 

Song chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Araujo đã khiến thầy trò HLV Xavi đánh mất thế trận. Tới phút thứ 60, Barca chính thức bị dẫn trước về tổng tỉ số,sau sai lầm nữa đến từ vị trí của Joao Cancelo, khi hậu vệ này phạm lỗi trong vòng cấm với Dembele, tạo điều kiện để Mbappe ghi bàn từ chấm 11m.

barca-psg
Cancelo bị chỉ trích vì "biếu không" một quả phạt đền cho PSG - Ảnh: Internet

Nhận định về tình huống này, Rio Ferdinand gay gắt chỉ trích người hậu bối trên sóng truyền hình: "Pha phạm lỗi của cậu ta thật ngớ ngẩn, ở vị trí đó, Dembele chưa thể đe dọa tới khung thành Barca. Rõ ràng là tôi thấy cậu ta đang dẫn bóng xuống đáy biên và thậm chí còn đưa trái bóng ra xa khỏi khung thành.

Pha phạm lỗi của Cancelo trông như cách một cầu thủ nghiệp dư xử lý tình huống trong tâm trạng hoảng loạn vậy."

barca-psg
Cancelo bị coi là tội đồ trong thất bại của Barca - Ảnh: Internet

Joao Cancelo hiện vẫn thuộc biên chế Man City, nhưng đang khoác áo Barca theo dạng cho muộn. Sau những xích mích không thể hàn gắn với Pep Guardiola, hậu vệ người Bồ Đào Nha đang làm mọi cách để "đào tẩu" khỏi Etihad vào mùa hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.