Liverpool tìm người thay Salah: Có "trò cưng" Arne Slot | Đàn em De Bruyne góp mặt

VOH - Sau mâu thuẫn với Jurgen Klopp, Mohamed Salah có nguy cơ lớn phải chia tay Liverpool để nhường chỗ cho những gương mặt mới thích hợp hơn.

Những màn lời qua tiếng lại giữa Mohamed Salah cùng Jurgen Klopp được truyền thông soi xét kỹ lưỡng, đặc biệt khi Liverpool tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn cuối Ngoại hạng Anh. Từ vị thế đội bóng có khả năng giành mọi danh hiệu, cái kết buồn đang chờ đợi cả tiền đạo người Ai Cập lẫn thuyền trưởng The Kop.

salah
Salah trên đường rời Liverpool - Ảnh: Internet

Phía Liverpool thông báo Arne Slot sẽ thay thế Jurgen Klopp từ mùa giải 2024/25. Đây cũng là tín hiệu cho thấy nửa đỏ vùng Merseyside sẵn sàng cải tổ. Trong đó, cái tên đầu tiên được nhắc đến vẫn là Mohamed Salah. Sa sút khó tin và bị chỉ trích vì thái độ ích kỷ, chân sút sinh năm 1992 đã không còn được xem như thần tượng số một.

Mới đây, TalkSPORT liệt kê ra 5 gương mặt sáng giá để trám vào vị trí của Mohamed Salah tại sân Anfield. Đầu tiên không ai khác ngoài Yankuba Minteh - trò cưng của Arne Slot ở Feyenoord. Mùa này, chân chạy cánh người Gambia ghi 9 bàn và có 6 pha kiến tạo tại giải quốc nội.

Tuy không thể giúp Feyenoord bảo vệ ngôi vương, thế nhưng Yankuba Minteh vẫn được đánh giá cao nhờ tiềm năng hơn người. Theo chuyên trang Transfermarkt, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo 19 tuổi chỉ rơi vào khoảng 12 triệu Euro. Ngoài Yankuba Minteh, Liverpool còn có thể hướng đến Johan Bakayoko.

johan
Bakayoko đang là chân chạy cánh hàng đầu châu Âu - Ảnh: Internet

Sự trưởng thành vượt bậc giúp Johan Bakayoko trở thành nhân tố chính ở cả màu áo tuyển Bỉ lẫn PSV. Sao trẻ gốc Bờ Biển Ngà vừa có tốc độ, kỹ thuật lẫn những pha leo biên đầy đột biến. Đó là lý do Johan Bakayoko sở hữu 13 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo tính đến lúc này.

TalkSPORT còn liệt kê thêm nhiều ngôi sao đã thành danh ở Ngoại hạng Anh như Jarrod Bowen, Mohammed Kudus (đều chơi cho West Ham United) hay Bryan Mbeumo (Brentford). Dù vậy, The Kop cần phải chi một khoản tiền lớn nếu muốn thuyết phục các đối tác nhả người. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.