Klopp bỏ xem trận Arsenal - Chelsea sau 5 phút: "Không giúp ích gì cả"

VOH - HLV Jurgen Klopp quan tâm đến trận derby giữa Arsenal và Chelsea, nhưng sớm ngừng theo dõi vì thế trận chênh lệch rõ ràng.

Tâm điểm loạt trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh dồn về Emirates, nơi diễn ra trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea. Với điểm tựa thánh địa, "Pháo thủ" đã nhấn chìm "The Blues" 5 bàn không gỡ.

Trả lời phỏng vấn được Football London và Anfield Sector dẫn lại, HLV Jurgen Klopp của Liverpool bày tỏ sự quan tâm dành cho trận đại chiến thủ đô. Dù vậy, chiến lược gia người Đức sớm ngừng theo dõi khi chứng kiến đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo các vị khách.

arsenal-chelsea
Arsenal "trên cơ" Chelsea trong trận derby. Ảnh: Internet

"Thật khó bỏ qua trận đấu của Arsenal, chúng tôi biết điều đó", Klopp tiết lộ. "Tôi xem 5 phút và nghĩ rằng như thế là đủ, không giúp ích được gì cả".

Chiến thắng Chelsea 5-0 là thắng lợi với tỷ số đậm nhất của Arsenal trước kình địch cùng thành phố trong lịch sử. "The Blues" chống đỡ yếu ớt trong ngày không có sự phục vụ của máy săn bàn chủ lực Cole Palmer và hoàn toàn lép vế trước "Pháo thủ".

chelsea-arsenal
Chelsea không thể giúp Liverpool kìm chân Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vương. Ảnh: Internet

Liverpool đã bị tụt lại phía sau Arsenal sau trận đấu gần nhất. Thất bại ở trận derby thành Merseyside, "The Kop" hiện kém 3 điểm so với đối thủ cạnh tranh chức vô địch. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.